Thở và Cười cùng Thiền sư Nhất Hạnh

20/05/2008 23:28 GMT+7

Ngày 18.5, Lotus Tour, đơn vị được ủy quyền làm đại diện duy nhất của tăng thân Làng Mai và thiền sư Nhất Hạnh trong việc nhận đăng ký tham dự chương trình Thở và Cười (dành riêng cho doanh nhân) tại Hội An, đã công bố thời gian biểu sinh hoạt trong các ngày 24 và 25.5.

Chiều 24, sau cuộc tiếp đón tại bãi cỏ Palm Resort, đại diện Làng Mai sẽ hướng dẫn để mọi người cùng "ăn tối trong im lặng" lúc 18 giờ, thả hoa đăng "ước nguyện cho thế giới tương lai" và tập thư giãn thân tâm với thiền sư Nhất Hạnh lúc 20 giờ trở đi. Ngày 25, mọi người tập trung tại bãi biển để "đi bộ trong im lặng" cùng thiền sư Nhất Hạnh lúc 6 giờ sáng và thiền sư sẽ chủ trì pháp thoại chủ đề Doanh nhân và đất mẹ tại Palm Court Grand Ballroom lúc 9 giờ. Kế đến, tăng thân Làng Mai trực tiếp gặp gỡ và trả lời các câu hỏi của mọi người lúc 14 giờ, sau đó thực tập thư giãn thân tâm và thiền trà tại chỗ. Một số sinh hoạt khác của chương trình Thở và Cười cũng sẽ diễn ra bên bờ biển Hội An trong hai ngày trên.

Hiện doanh nhân khắp nơi vẫn đang tiếp tục đăng ký tham gia chương trình thiền tập và pháp thoại đặc biệt này theo số điện thoại: (08)8257838 hoặc e-mail: lotustour@vnn.vn. Đây cũng là đợt hoạt động mang ý nghĩa chào mừng thành công của Đại lễ Vesak 2008 vừa qua tại Hà Nội.

Giao Hưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.