Chặn đánh nhà xe và một số hành khách

06/05/2008 10:06 GMT+7

(TNO) Chiều qua 5.5, trên tuyến quốc lộ 1A (thuộc địa phận H.Hà Trung, Thanh Hóa) đã xảy ra vụ chặn đánh người. Khoảng 20 người đã chặn một chiếc xe khách và đánh trọng thương tài xế, phụ xe và một số hành khách; còn chiếc xe khách thì bị hư hỏng nặng.

Theo anh Nguyễn Trọng Hoàn (phụ lái xe khách BKS 36M-4420) thì lúc đó khoảng 16 giờ 30, xe khách 36M-4420 do anh Lê Văn Lương điều khiển chạy hướng Hà Nội - Thanh Hóa, khi đến địa phận H.Hà Trung thì bất ngờ bị chiếc xe khách mang BKS 36L-8285 vượt lên ép vào lề đường. Cùng lúc đó, một chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi và hai chiếc xe máy lao tới với khoảng 20 người dùng búa, cây sắt... đập tới tấp vào đầu, đèn, kính xe... Tiếp đó những người này xông lên xe đánh tới tấp tài xế, phụ xe và nhiều hành khách có mặt trên xe.

Cũng theo anh Hoàn thì buổi sáng cùng ngày, tại Quảng Ninh, một số khách là người Nam Định đi trên xe của anh có va chạm với tài xế và phụ xe của xe khách khác (cũng của tỉnh Thanh Hóa chạy khách tuyến Thanh Hóa - Quảng Ninh) nhưng sự việc sau đó đã được hòa giải. 

Vụ việc đang được Công an H.Hà Trung tiến hành điều tra xử lý.

Tin, ảnh: N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.