Ra mắt phim "Speed Racer"

05/05/2008 22:39 GMT+7

Hai ngôi sao điện ảnh Mỹ Christina Ricci (ảnh) và Susan Sarandon đã xuất hiện tại quảng trường Trafalgar (London) dự lễ ra mắt phim Speed Racer (Larry Wachowski đạo diễn), đóng cùng với Emile Hirsch. Phim kể về những thanh niên cố gắng chiến thắng hiểm nguy rình rập từng phút, từng giây khi tham gia những cuộc đua xe sinh tử xuyên suốt nhiều bang của nước Mỹ.

* Bryan Adams trở lại. Ca sĩ Canada Bryan Adams (ảnh) nổi tiếng thế giới qua ca khúc

Everything I do cho biết giờ đây anh có thể vui sống cùng chiếc máy ảnh để ghi lại nhiều khoảnh khắc của cuộc sống, không lệ thuộc bất cứ một hợp đồng thu âm nào. Adams tiết lộ cần thời gian để cảm xúc âm nhạc trở lại và đánh giá những gì đạt được. Tuy nhiên, album thứ 11 của anh chắc chắn sẽ ra mắt khán thính giả Bắc Mỹ vào ngày 13.5 tới. Sự trở lại lần này của Adams đang được các fan mong đợi.

* Tina Turner lưu diễn. Tour lưu diễn đánh dấu sự trở lại của ngôi sao ca nhạc Tina Turner sau 8 năm "im hơi lặng tiếng". Dự kiến sẽ có 12 show diễn tại Bắc Mỹ, trên 10 show tại châu u và nhiều show diễn khác ở châu Á và Úc bắt đầu từ tháng 10 tới. Vé bắt đầu được bán từ 12.5. Theo đánh giá của Billboard Boxscore, tour diễn cuối của Tina Turner năm 2000 đạt doanh thu thuộc loại cao nhất trong năm.

Danh Nghi
 (Theo Reuters, AFP, Hollywood Reporter)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.