Trình bảo vệ màn hình chính bằng Videoclip

29/04/2008 09:22 GMT+7

(TNO) Khác hẳn với các trình bảo vệ màn hình thông thường, có thể xếp Visisaver vào “top” chương trình Screensaver “độc đáo” khi nó cho phép bạn lựa chọn chính những đoạn videoclip cá nhân để làm trình bảo vệ màn hình, và nhất là vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng bảo mật kèm theo.

Ngay sau khi cài đặt chương trình thành công, theo mặc định, nó sẽ là trình bảo vệ màn hình chính của máy. Để khai thác tính năng sử dụng các đoạn videoclip cá nhân làm trình bảo vệ màn hình, bạn hãy truy xuất vào Display Properties, click chuột vào thẻ Screen Saver rồi bấm vào nút Settings. Tại đây, bạn lần lượt thực hiện các thao tác như chọn thư mục chứa các videoclip cá nhân làm Screen Saver tại tùy mục Folder, tại khung thoại Plaing properties chọn Play Randomly (nếu muốn khi chiếu hết videoclip này sẽ chuyển ngẫu nhiên qua videoclip khác), Play In Series (nếu muốn tua theo thứ tự); ngoài ra nếu muốn khi video được chuyển sang chế độ Screen Saver và videoclip được mở một cách ngẫu nhiên hãy click chuột vào tùy chọn Random Starting Position.

Trong quá trình trình diễn, nếu không muốn các Screensaver Videoclip được phát ra tiếng mà chỉ muốn lấy hình ảnh làm Screensaver, hãy click chuột vào tùy chọn Disable Sound rồi nhấn nút OK để xác nhận mọi thao tác vừa chỉnh sửa. Nếu muốn tăng thêm độ an toàn khi sử dụng trình Screensaver videoclip này, có thể sử dụng tính năng bảo vệ bằng mật khẩu tại tùy mục On resume, password protect và thiết lập thời gian để chạy Screensaver tại tùy mục Wait.

Visisaver có dung lượng 1.12MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp/Vista. Bạn đọc quan tâm có thể tải phiên bản trial (bản Full được bán với giá 19,95USD) của chương trình này về từ địa chỉ: http://www.visifly.com/download/visisaver.exe

Nguyễn Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.