Ca sĩ Hương Lan và Quang Linh cùng hát Cành hoa trắng

05/04/2008 22:48 GMT+7

* Phi Thanh Vân không rời phim trường dù sắp cưới Từng hát với nhau trong rất nhiều chương trình, bởi sự hòa hợp trong chất giọng và cả vì “tình thương mến thương” giữa hai chị em ngoài đời, lần này Hương Lan và Quang Linh (ảnh) tiếp tục “gặp nhau” trong album Cành hoa trắng. Ngoài những bài song ca ăn ý với Vợ chồng quê, Gánh lúa, cả hai đều có “không gian riêng” để thể hiện sở trường của mình.

Nếu Hương Lan trau chuốt và điêu luyện thì Quang Linh lại mênh mang và tình cảm hơn. Tất cả những ca khúc trong album đều được thu mới, và ở độ tuổi hiện thời của hai giọng hát này, có lẽ người nghe sẽ cảm nhận được sự mặn mà, nồng ấm hơn bao giờ hết. (Tin, ảnh: Nguyên Vân)

* Phi Thanh Vân không rời phim trường dù sắp cưới. Người mẫu kiêm diễn viên Phi Thanh Vân (ảnh) đang bận rộn công việc nhưng phải sắp xếp thời gian để lo cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Cô vẫn đều đặn hằng ngày đến phim trường để quay tiếp những tập tiếp theo của phim truyền hình Cô gái xấu xí (đang phát sóng VTV3), đồng thời tham gia show truyền hình Những chàng trai và những cô gái (đã phát sóng trên HTV được 3 kỳ). Tuy rất tất bật với công việc nhưng cô và chồng tương lai người Pháp vẫn thu xếp cho lễ cưới tại khách sạn Sofitel (TP.HCM) vào ngày 24.4 tới. (Tin, ảnh: Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.