Hệ thống thẻ của Ngân hàng MHB kết nối với Banknet Việt Nam

04/04/2008 16:27 GMT+7

Ngày 3.4, hệ thống thẻ của Ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu Long (MHB) chính thức kết nối với hệ thống BANKNET Việt Nam (Banknetvn).

Như vậy, tiếp nối việc MHB trở thành thành viên chính thức của hệ thống thẻ VNBC, việc kết nối với Banknetvn sẽ giúp cho những khách hàng sở hữu thẻ MHB e-cash có thể sử dụng được trên 3.500 ATM và 10.000 POS của tất cả các ngân hàng thành viên của hai hệ thống Banknetvn và VNBC trên phạm vi toàn quốc để giao dịch.

Hệ thống chuyển mạch Banknet Việt Nam được thành lập nhằm giúp các ngân hàng thành viên kết nối các mạng thanh toán thẻ ATM với nhau để cùng khai thác và chia sẻ tiện ích của các hệ thống. Đây là nỗ lực của MHB cùng các đối tác trong Banknetvn trong việc thực hiện định chiến lược phát triển của MHB và định hướng chung của Chính phủ phát triển hình thức thanh toán không sử dụng tiền mặt tại Việt Nam.

Cũng trong năm nay, Ngân hàng MHB đã được chấp thuận và đang triển khai kết nối với hệ thống VISA để cung cấp các dịch vụ thẻ quốc tế cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.