Brad Pitt và hành trình đi tìm thành phố bị mất tích

02/04/2008 15:44 GMT+7

(TNO) Sắp tới, tài tử Hollywood Brad Pitt sẽ vào vai nhà thám hiểm người Anh Percy Fawcett, người bị mất tích trong chuyến thám hiểm tìm kiếm thành phố bị thất lạc ở khu rừng nhiệt đới Amazon năm 1925.

AFP dẫn lời nhật báo Daily Variety cho biết bên cạnh việc nhận đóng vai chính, Pitt còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Bộ phim Lost City of Z sẽ mô tả một cách chân thật nhất về hành trình đầy trắc trở của nhà thám hiểm người Anh 83 năm về trước khi ông đang cố xác định vị trí của thành phố Z. Sau khi ông mất, thế hệ những nhà thám hiểm sau này đã lần theo dấu vết của Fawcett để giải mã sự mất tích của ông.

Những cuộc thám hiểm của Fawcett là nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim tạo dựng nên nhân vật tiến sĩ khảo cổ học nổi tiếng Indiana Jones và loạt phim ăn khách. Phần 4 Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (Indiana Jones và Vương quốc sọ pha lê)  sắp ra mắt khán giả vào ngày 22.5.

Hiện tại, Pitt vừa quay xong The Assassination of Jesse James và có hai bộ phim sắp khởi chiếu gồm Burn After Reading của anh em nhà Coen và The Curious Case of Benjamin Button của David Fincher.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.