Honeywell giới thiệu giải pháp "Ngôi nhà thông minh"

27/03/2008 10:54 GMT+7

Ngày 27.3, Honeywell - một trong những nhà cung cấp các giải pháp, thiết bị an ninh và tự động hóa hàng đầu trên thế giới đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam giải pháp "Ngôi nhà thông minh".

Giải pháp "Ngôi nhà thông minh" - HS-7000N Smart Home Gateway - là sự kết hợp của công nghệ điều khiển và tự động hóa với các kỹ năng kiểm soát đặc biệt trong quản lý an ninh và năng lượng. Giải pháp "Ngôi nhà thông minh" được thiết kế dựa trên web với hệ thống giải pháp tự động hóa rất dễ sử dụng và quản lý. HS-7000N Smart Home Gateway có kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt, có thể kết nối với chức năng khác trong nhà như điều chỉnh nhiệt độ, ánh sáng, gas, thông tin ứng dụng trong gia đình, thang máy... thông qua WAP, internet, mạng PSTN and web pad.

Ngoài "Giải pháp Ngôi nhà thông minh", Honeywell cũng đã cho giới thiệu hệ thống chuông cửa có hình ảnh sử dụng công nghệ BUS dữ liệu. Các chức năng chính của hệ thống này bao gồm các cuộc gọi thông thường giữa các căn hộ, phòng an ninh của tòa nhà, các chức năng báo khẩn cấp bằng các nút ấn, kiểm soát ra vào, báo dò ga/cháy và chống trộm...

T.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.