Diễn viên Bách Linh "ăn trộm vì tình"?

04/03/2008 22:56 GMT+7

Báo chí Mỹ và Trung Quốc đã tốn nhiều giấy mực phân tích động cơ của việc "lấy trộm" 2 tờ báo Stars và 2 gói pin AAA có tổng trị giá 16 USD của nữ diễn viên điện ảnh Mỹ gốc Hoa Bách Linh tại phi trường Los Angeles vừa qua. Vụ án này sẽ được xét xử vào ngày 5.3.

Luật sư biện hộ của Bách Linh cho biết, vừa xuống phi trường, Bách Linh nhận được điện thoại của bạn trai và đã cãi vã nhau qua điện thoại. Vì không muốn ai biết chuyện, cô đã bỏ ra ngoài nghe tiếp điện thoại và cầm mấy thứ đồ trên trong tình trạng vô thức, tinh thần bấn loạn, không hề cố ý "ăn trộm". Ông cũng tự tin tuyên bố sẽ giành lại sự "trong sáng" cho cô trong phiên tòa. Damon Elliot - bạn trai cô, một người làm nhạc phim có tên tuổi tại Hollywood - chủ động liên lạc với báo giới, thừa nhận rằng do tình cảm của họ đã tan vỡ tới mức phải chia tay sát ngày lễ Tình nhân, khiến Bách Linh bị suy sụp tinh thần, dẫn tới sự việc không hay nói trên. Báo chí Trung Quốc tỏ ra rất ngạc nhiên trước scandal này, nhưng đều đồng loạt lên tiếng bênh vực người con của mình.

Bách Linh sinh tại Trung Quốc, di dân sang Mỹ từ năm 1991, từng đóng trong phim Anna và quốc vương. Từ năm 2005, tiếp nối Củng Lợi, cô được mời làm giám khảo tại LHP quốc tế Berlin, tiếp tục phong trào minh tinh châu Á được ưa chuộng tại Hollywood, thường xuất hiện trong hình tượng rất khêu gợi. Cô đóng vai nữ chính trong phim Baby Thượng Hải - bộ phim được chuyển thể kịch bản từ tiểu thuyết cùng tên của nữ văn sĩ Trung Quốc Vệ Tuệ. Đã 41 tuổi và trải qua vài mối tình không thành, bề ngoài quá cởi mở nhưng bên trong lại rất truyền thống, Bách Linh thừa nhận đã thực sự tuyệt vọng khi ước mơ được lập gia đình với người mình yêu lại tan thành mây khói. Các fan chỉ biết an ủi thần tượng của mình trên blog của cô và cầu mong may mắn đến cho Bách Linh vào phiên tòa tới.

Ngọc Bi
(theo sina.com.cn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.