Đám cưới tập thể dưới nước

15/02/2008 00:28 GMT+7

* Nụ hôn tình yêu dài nhất ở TP Đà Lạt Nhân ngày Valentine 2008, sáng 14.2, tại đảo Hòn Mun, vịnh Nha Trang, Công ty du lịch Vietravel đã tổ chức đám cưới tập thể dưới nước cho 3 đôi uyên ương đến từ TP.HCM và TP Nha Trang.

Tại lễ cưới đặc biệt này, các đôi tình nhân đã cắt bánh cưới, khui rượu champagne, tặng hoa, lặn xuống độ sâu khoảng 5m để trao nhẫn cưới, đi qua cổng hoa dưới nước và thưởng ngoạn vẻ đẹp huyền ảo của những rặng san hô...


Nụ hôn dài nhất ở TP Đà Lạt vào ngày 14.2 -  ảnh: L.Viên
* Sáng 14.2 tại Khu du lịch Thung lũng Tình Yêu (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) đã diễn ra Lễ hội Tình yêu lần đầu tiên với 59 đôi uyên ương đăng ký tham dự. Không chỉ tôn vinh các cặp vợ chồng tiêu biểu, các đôi uyên ương còn tham dự cuộc thi trao gửi nụ hôn tình yêu. Kết quả đôi Nguyễn Mạnh Hùng (TP.HCM) và Nguyễn Thị Nga (Việt kiều Mỹ) đoạt giải đôi tình nhân có nụ hôn dài nhất (10 phút 20 giây) và là đôi hôn nhau lãng mạn nhất (ảnh). Cả hai cho biết sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay. Ngoài ra, hàng trăm đôi tình nhân vãng lai cũng đã tham gia lưu ký tình yêu trên dải vải dài 5m trong lễ hội.





Nhân Tâm - Lâm Viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.