Đồng Nai: Lại thêm một hành vi ngược đãi trẻ em

14/02/2008 14:29 GMT+7

Sáng 14.2, nhiều người dân ở hẻm vào Thánh Thất Biên Hòa trên đường Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã chứng kiến một hành vi ngược đãi trẻ em do chính mẹ ruột với sự đồng tình của bà ngoại gây ra.

Hai anh em sinh đôi là Lê Văn N. và Lê Văn T, học sinh lớp 8, Trường THCS Hùng Vương đã bị mẹ lột trần, chỉ mặc một chiếc quần lót giữa trời lạnh, xích chân vào cột điện ngay lề đường. Vì đông người qua lại nên hai em ngồi co ro với dây xích và ổ khóa ở chân, gục mặt xuống đường vì xấu hổ. Chỗ N. và T. bị xích nằm sát ngay xe bán thuốc lá, nước giải khát của bà ngoại hai em.

Nguyên nhân ban đầu được một số người gần đó cho biết: Hai em mê chơi game, không đạt danh hiệu học sinh giỏi học kỳ 1. Khi người đi đường và một số cán bộ phường ghé lại, mẹ của hai em là bà Huỳnh Thị Kim L. mới đến mở xích.

Vụ ngược đãi này xảy ra ở chính con hẻm mà cách đây gần một tháng, bà Quảng Thị Kim Hoa đã bị khởi tố và bắt tạm giam vì tội hành hạ trẻ em gây bức xúc dư luận cả nước. Thiết nghĩ cấp ủy, chính quyền phường Quyết Thắng và TP Biên Hòa cần có biện pháp xử lý nghiêm về hành vi ngược đãi trẻ em.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.