Tin văn nghệ thế giới

04/12/2007 04:07 GMT+7

Nữ diễn viên Mỹ Eva Longoria đã nhận giải thưởng sê-ri phim truyền hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải mang tên Bambi tổ chức ở Dusseldorf (Đức). Đây là giải thưởng được tổ chức hằng năm dưới sự bảo trợ của tập đoàn báo chí và truyền thông hàng đầu tại Đức là Hubert Burda. Giải thưởng Bambi được trao cho nhiều lĩnh vực: giải trí, truyền thông, chính trị, thể thao và kinh tế. (Theo AFP)

Hợp tác đầu tay của ngôi sao điện ảnh Mỹ Tom Cruise với hãng Wagner Productions trong phim Lions for Lambs (đạo diễn Robert Redford) đã không đạt được kết quả mong đợi. Sau ba tuần chiếu liên tục, phim Lions for Lambs - với sự góp mặt của Tom Cruise, Meryl Streep - chỉ đạt doanh thu 14 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ và 26 triệu USD trên toàn cầu trong khi tổng chi phí thực hiện bộ phim là 35 triệu USD. Đây là bộ phim phản chiến kể về những lính Mỹ đang tham chiến tại Afghanistan và đã nhận khá nhiều chỉ trích từ Chính phủ Mỹ. (Theo Reuters)

Hai ngôi sao điện ảnh Mỹ Reese Witherspoon và Angelina Jolie hiện đang giữ kỷ lục thế giới về khoản thù lao cao nhất. Jolie nhận được 20 triệu USD khi tham gia phim Mr.&Mrs Smith, 8 triệu USD cho 8 tuần làm việc trong phim mới nhất là Beowulf dù chỉ với vai trò diễn viên tạo hình 3D. Trong khi đó thù lao của Reese Witherspoon (ảnh) cũng xấp xỉ từ 15 - 20 triệu USD/phim. Một nguồn tin không chính thức cho biết Reese Witherspoon sẽ được nhận đến 29 triệu USD khi tham gia phim Our Family Trouble. Đứng hạng ba là Cameron Diaz với 15 triệu USD/phim, trong khi vợ cũ của Tom Cruise là Nicole Kidman đứng hạng tư với 10 triệu USD/phim. (Theo Reuters)

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.