Unlimited... tái sinh

03/12/2007 00:07 GMT+7

Thành lập năm 1998 khi các thành viên vẫn còn học THPT, thậm chí có người chỉ mới học lớp 6, sau gần 10 năm thăng trầm với dòng chảy rock Việt, đến nay nhóm nhạc Unlimited (ảnh) mới ra album đầu tiên.

Tái sinh (tên album) cũng là ca khúc chủ đề mà nhóm muốn truyền đạt đến người nghe, với những triết lý nhân sinh, số phận con người, sự sống, cái chết... Tái sinh gồm 10 ca khúc: Linh hồn vẫn tồn tại, Mộ gió, Sự cứu chuộc, Lời nguyền... mang phong cách power metal, khá dễ nghe và cảm nhận. Đặc biệt có cả ca khúc Nối vòng tay lớn của Trịnh Công Sơn được nhóm mạnh dạn cover bằng chất rock mạnh mẽ và hùng tráng.

N.Vân

Elton John tuổi 60 vẫn "chiến"

Danh ca huyền thoại Anh quốc Elton John (ảnh) vừa bay sang Sydney để khởi động tour biểu diễn vòng quanh nước Úc. Đã bước sang tuổi 60 nhưng giọng ca vàng của ông vẫn còn được rất nhiều khán giả ái mộ.

Theo dự tính, mỗi sô diễn của ông tại Úc sẽ có khoảng 14.000 người xem. Nhân dịp này Elton John trình bày một ca khúc do bạn thân người Úc là Ken East (vừa từ trần) sáng tác dành riêng cho ông. “Lão” ca sĩ cho biết sẽ biểu diễn bài hát như một lời tưởng niệm dành cho người quá cố. (Theo AFP)

Danh Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.