Vay trả góp mua đồ dùng nội thất với lãi suất 0%

30/11/2007 17:55 GMT+7

Ngày 30/11, Ngân hàng Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty cổ phần xây dựng kiến trúc AA (Nhà Xinh) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cho khách hàng vay tiền mua đồ dùng nội thất không tính lãi suất.

Theo bản thỏa thuận hợp tác, có giá trị 5 năm, khách hàng sẽ được Techcombank hỗ trợ vốn khi mua đồ dùng nội thất tại hệ thống cửa hàng của Nhà Xinh trên cả nước và được Nhà Xinh tài trợ 100% lãi suất trong năm đầu tiên, 50% trong năm thứ hai, các năm tiếp theo khách hàng sẽ tự trả.

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào của Nhà Xinh, nếu có nhu cầu, khách hàng sẽ được nhân viên của cửa hàng tư vấn, giới thiệu và hướng dẫn cách làm hợp đồng vay vốn do ngân hàng Techcombank cung cấp. Nhà Xinh sẽ chịu trách nhiệm trả lãi suất cho Techcombank thay cho khách hàng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Nhà Xinh, khách hàng sẽ được tặng một thẻ F@stAccess và Techcombank Visa do Techcombank phát hành.
     
Trước đó Techcombank cũng đã ký thỏa thuận với siêu thị Nguyễn Kim hỗ trợ khách mua hàng tại siêu thị này. Theo thỏa thuận, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào của Nguyễn Kim cũng sẽ được hưởng chương trình lãi suất ưu đãi 0%. Khách hàng sẽ trả trước bằng tiền mặt cho Nguyễn Kim 30% giá trị đơn hàng, Techcombank sẽ cho vay 70% còn lại. Nguyễn Kim sẽ trả toàn bộ phần lãi suất cho khách hàng (trị giá 100% đơn hàng).

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.