Ca sĩ Thanh Thảo thèm một giấc ngủ bình yên

29/11/2007 22:48 GMT+7

Mấy ngày nay gặp Thanh Thảo rất khó vì cô cứ "bay" suốt. Sau chuyến lưu diễn tại Mỹ, vừa về đến TP.HCM là cô bay ra Hà Nội, rồi đến Vinh, Hải Phòng, Đắk Lắk, Gia Lai, Đà Lạt, Cà Mau...

Không chỉ "bay tứ tung", trong tháng 11 vừa qua, Thanh Thảo còn ra sức chuẩn bị cho việc phát hành DVD Danceshow Thanh Thảo Vũ điệu sôi động (vào ngày 4.12) và không quên nhiệm vụ làm đạo diễn ý tưởng cho album của 2 cô học trò Từ Minh Hy, Lê Vân Lee. Bước sang tháng 12, ngoài việc hoàn thành lịch biểu diễn, Thảo sẽ sang Mỹ trong thời gian gần 2 tuần.

Sau chuyến lưu diễn sẽ là một kế hoạch rất  có ý nghĩa - tổ chức show diễn gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo vào cuối tháng 12.2007. "Một đêm có khi tôi chỉ ngủ 2-3 tiếng. Bây giờ người tôi cứ lâng lâng và quả thật rất thèm một giấc ngủ" - Thanh Thảo chia sẻ. (Tin, ảnh: D.L

Sau khi gọi giấc mơ về, Minh Hằng đi một vòng trái đất!

Ảnh: L.V.P.H

Là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua các phim Mộng phù du, Ngã rẽ cuộc đời... và mới đây nhất là Gọi giấc mơ về (vai Phụng), nhưng ít ai biết rằng trước khi làm diễn viên, Minh Hằng là ca sĩ và đây mới là đam mê và lựa chọn của cô trên con đường nghệ thuật. Thế nên, khi Gọi giấc mơ về vừa đóng máy, Minh Hằng bắt đầu miệt mài tập luyện, vừa thanh nhạc, vừa... thể hình (vì để vào vai Phụng, Minh Hằng đã "chăm sóc" mình thành cô nàng hơi... quá cỡ) để chuẩn bị cho album đầu tay Một vòng trái đất (sẽ ra mắt vào tháng 12 tới).

Đầu quân về Công ty Thiên Thi với người quản lý là nhạc sĩ Nhất Trung, Minh Hằng muốn hướng đến hình ảnh một ca sĩ hiện đại và năng động, nên ngoài việc trau chuốt cho giọng hát, Minh Hằng đang dành rất nhiều thời gian để  tập vũ đạo và phong cách biểu diễn. Dù ca hát là ưu tiên số một, nhưng "nếu thu xếp được thời gian và được mời những vai diễn phù hợp, em sẽ tiếp tục đến với phim trường", Minh Hằng tâm sự. (N.V)

Vanessa Paradis và Giáng sinh 2007

Cô ca sĩ nổi tiếng của nước Pháp - Vanessa Paradis vừa xuất hiện trên đại lộ Champs-Elysees danh tiếng của thủ đô Paris để bật công tắc thắp sáng chùm đèn Giáng sinh mắc dọc hai bên đường. Tổng chiều dài đoạn đường được thắp sáng bởi hàng trăm ngàn bóng đèn trải dài từ Arc de Triomphe đến quảng trường La Concorde lên đến 2,4 km.

Cùng khởi động công tắc điện với ca sĩ Pháp Vanessa Paradis là Thị trưởng Paris Bertrand Delanoe. Đây là hoạt động thường niên của kinh đô ánh sáng Paris mỗi khi mùa Noel đến. (Theo AFP) (Danh Nghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.