Sẽ dùng chó nghiệp vụ truy tìm cá sấu sổng chuồng

14/11/2007 01:12 GMT+7

* Đã bắn và bắt về trại 80 con cá sấu Chiều 13.11, ông Lê Tiến Anh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt cho biết, đã có văn bản đề xuất Công an tỉnh Khánh Hòa hỗ trợ dùng chó nghiệp vụ để truy tìm cá sấu sổng chuồng từ trại Yang Bay.

Đại tá Cao Minh Nhạn, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cho hay: "Công an tỉnh đồng ý với đề xuất của Tổng công ty Khánh Việt. Tuy nhiên phải xem xét khả năng chó nghiệp vụ liệu có thể tìm được cá sấu ở dưới nước hay không, vì đây là lần đầu tiên chúng tôi nhận được đề nghị này. Trong ngày 14.11, chúng tôi sẽ họp các đơn vị nghiệp vụ và có văn bản trả lời". Đến chiều qua, số cá sấu bị bắn và bắt về trại là 80 con.

Chi cục Kiểm lâm huyện Khánh Vĩnh đã lập biên bản việc người dân giết thịt 7 cá sấu lớn. Được biết đã có hiện tượng người dân bắt được cá sấu nhưng giấu đi. Một số người chuyên buôn bán trái phép động vật hoang dã, đã đưa ra mức giá cao để thu mua cá sấu do dân bắt được. Các tổ công tác của huyện Khánh Vĩnh đã đến từng thôn để vận động người dân bắt được cá sấu nên giao trả lại. 

Lưu Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.