Bùi Trần Phương Chi đăng quang Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2007

29/10/2007 16:25 GMT+7

(TNO) Tối 28.10, tại Trường Đại học Ngoại Thương, Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2007. Kết quả: Hoa khôi Ngoại thương 2007 đã thuộc về sinh viên Bùi Trần Phương Chi (K45 - tiếng Anh Thương mại), sinh viên Trần Thị Lan Anh (lớp A2 - Tài chính ngân hàng) và sinh viên Nguyễn Như Quỳnh (lớp A13 - Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế) nhận giải Á khôi 1 và 2.

Trong đêm chung kết, 12 cô gái đã trải qua 4 phần thi: Trình diễn áo dài, Trang phục dạ hội, Năng khiếu và Ứng xử. Đặc biệt, phần thi năng khiếu phong phú của các thí sinh đã thực sự gây ấn tượng đối với những khán giả có mặt như: màn múa Nhật Bản và vẽ tranh của thí sinh Khánh Ngọc, vở kịch đầy xúc động của thí sinh Bùi Trần Phương Chi,...

Ngoài 3 giải Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2, BGK cũng trao các giải phụ như: Trình diễn áo dài đẹp nhất; Trang phục dạ hội đẹp nhất; Phần thi năng khiếu xuất sắc nhất và Đôi nam nữ đẹp nhất và các giải: Hoa khôi thân thiện, Hoa khôi đảm đang, Hoa khôi thể thao và Hoa khôi ảnh.

Đây là lần thứ 13 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2007 được Trường ĐH Ngoại thương, Hà Nội tổ chức và đã thực sự trở thành một hoạt động không thể thiếu đối với các sinh viên của trường.

Tin, ảnh: Tạ Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.