Cửu Long tranh bá vui hội Trung thu

20/09/2007 15:52 GMT+7

TP. HCM, ngày 19.09.2007 – Tiếp bước những chương trình được tổ chức gần đây như Cửu Long – Đại bản doanh và giải đấu Lục Đại Chưởng Môn lần 2, bắt đầu từ ngày 21.09 tới 29.09.2007, Cửu Long Tranh Bá tiếp tục hoạt động Khuyến mại Trung Thu 2007 – Nạp nhiều trúng lớn. Chương trình được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc với nhiều giải thưởng hấp dẫn và có giá trị dành cho những nhân sĩ Cửu Long may mắn nhất.

Chương trình Khuyến mại Trung Thu 2007 – Nạp nhiều trúng lớn được áp dụng với tất cả các tài khoản Cửu Long có nạp thẻ mệnh giá 60.000 đồng. Gamer sẽ tham gia vòng quay may mắn Cửu Long Nguyệt tại Kỳ Trân Các và có cơ hội sở hữu một trong 7.000 giải thưởng là các vật phẩm quý giá trong game như Cửu Long Bội, quần áo, vũ khí, linh dược, hồi sinh đan, v.v… với trị giá hơn 100 triệu đồng. Cách thức quay Cửu Long Nguyệt cũng rất đơn giản với 12 ô quay thưởng, trong đó có 9 ô chứa giải thưởng hấp dẫn như bộ Ma Giáo Mãnh Thú Các, Bội đai Huyết kim, Huyết chi, Xích Linh Thần Đan, Thanh Thạch Khuẩn hay Cửu Long Bội. Quay trúng ô giải thưởng nào game thủ sẽ nhận ngay vật phẩm đó.

Ngoài ra, những gamer nạp thẻ sớm còn có cơ hội được tặng thưởng thêm những lần quay số may mắn. Sau khi nạp thẻ xong và truy nhập vào Kỳ Trân Các, gamer sẽ được biết số lần mình được quay thưởng. Game thủ Cửu Long sẽ tiến hành quay số trong 24 giờ sau khi nạp thẻ. Sau thời gian trên, số lần quay số còn lại sẽ hết hiệu lực. Nhà cung cấp cũng lưu ý số lần quay thưởng sẽ chỉ áp dụng trong thời gian khuyến mại và sẽ hết hạn sử dụng khi kết thúc chương trình.   

Bên cạnh đó, sự kiện này cũng đồng thời là một món quà ý nghĩa từ nỗ lực của Cửu Long Tranh Bá nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nguyện vọng của cộng đồng game thủ trong ngày lễ Trung Thu 2007.

Cửu Long Tranh Bá được đánh giá là trò chơi trực tuyến kiếm hiệp 3D nằm trong Top các trò chơi kiếm hiệp trực tuyến được yêu thích nhất tại tại Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ và Trung Quốc hiện nay với hệ thống kỹ thuật đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống nhiệm vụ phong phú và chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng.

   N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.