Đồng Nai: Xe ben chạy ẩu đâm chết người

14/09/2007 14:13 GMT+7

Lúc 8 giờ 30 phút ngày 14.9, tại ấp Bình Hóa, xã Hóa An nằm bên tỉnh lộ 16 thuộc thành phố Biên Hòa (Đồng Nai), xe tải ben biển kiểm soát 60N-6175 do tài xế Võ Văn Mừng (SN 1985, ngụ tại tỉnh Hậu Giang) điều khiển chạy với tốc độ nhanh, khi đến đoạn đường giao nhau do không làm chủ được tay lái đã đâm thẳng vào một xe máy đi cùng chiều, làm hai vợ chồng trên xe máy một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

Đây chỉ là một trong nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra trên tuyến tỉnh lộ 16, nguyên nhân phần lớn do xe tải ben gây ra.

Thông tin ban đầu xác định: chiếc xe ben gây tai nạn là của Công ty xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng Biên Hòa. Nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị Chiêm (70 tuổi), ngụ ấp Tân Hạnh, xã Hóa An (thành phố Biên Hòa); người bị thương là chồng bà - ông Bùi Minh Huệ (71 tuổi). Do xe ben chạy với tốc độ nhanh nên khi đâm vào xe máy đã cuốn cả xe và hai người lọt xuống gầm xe ben. Bà Chiêm ngồi phía sau đã bị bánh xe ben cán nát, ông Huệ bị chấn thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đồng Nai.

Trên tuyến đường này hiện có hàng chục mỏ khai thác và bãi tập kết vật liệu xây dựng của Công ty xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng Biên Hòa. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt xe ben ra vào chở vật liệu xây dựng, bị người dân nơi đây coi là những “hung thần” vì xe chạy rất ẩu, gây nguy hiểm và làm ô nhiễm môi trường do xe chở cát, đá nhưng không có bạt che.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.