"Kép" mới của Drew Barrymore

07/09/2007 11:59 GMT+7

Gần đây, "thiên thần của Charlie" nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với chàng "kép" mới Justin Long, bạn diễn của cô trong phim He's Just Not That Into You. Nguồn tin từ tạp chí US Weekly cho biết, Drew và Justin đang mê nhau như điếu đổ dầu cho nàng lớn hơn chàng 3 tuổi. Năm nay, Drew 32 tuổi còn Justin chỉ mới 29.

Thậm chí, nàng còn đưa chàng đến "ra mắt" cô bạn thân Cameron Diaz ở Las Vegas, Mỹ. Sự khăng khít gần đây giữa Drew và Justin đã xoá bỏ tin đồn rằng Drew Barrymore "tái hợp" với người tình cũ của cô là Fabrizio Moretti, tay trống của ban nhạc Strokes. 

Cách đây 8 tháng, Drew Barrymore đã phải chịu đựng chứng stress triền miên khi mối tình đẹp của cô với Fabrizio Moretti bỗng "nửa đường đứt gánh". Ngay sau đó, người đẹp lao vào cơn lốc tình ái với nhiều người đàn ông khác nhau để giải sầu, trong đó có Zach Braff - ngôi sao phim The Last Kiss  và Spike Jonze, đạo diễn phim Being John Malkovich.

Chưa biết mối tình giữa Drew và Justin sẽ "thọ" được bao lâu. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn khích lệ Drew tiếp tục tận hưởng niềm vui mới bên cạnh anh chàng Justin Long và mong muốn được thấy chàng và nàng cùng diễn xuất trong phim He's Just Not That Into You. Đây là một tác phẩm điện ảnh  thuộc thể loại hài, lãng mạn và dựa trên cuốn sách dạy kỹ năng sống rất ăn khách vào năm 2004 của hai tác giả Greg Behrendt và Liz Tuccillo. Ngoài Drew Barrymore và Justin Long, phim còn quy tụ dàn diễn viên đầy "sao" gồm: Scarlett Johansson, Ben Affleck  và Jennifer Aniston. Phim dự kiến phát hành vào năm 2009.

Thanh Kha (theo Bang Showbiz)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.