Sacombank nhận giải thưởng về thanh toán quốc tế

28/08/2007 22:08 GMT+7

Ngày 28.8, tại Hòn Ngọc Việt (Vinpearl Land - Nha Trang), dưới sự chứng kiến của đại diện 25 ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, lần thứ tư liên tiếp, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã vinh dự được Citibank trao tặng giải thưởng "Ngân hàng thực hiện xuất sắc nghiệp vụ thanh toán quốc tế".

Giải thưởng được đánh giá qua các tiêu chí: ngân hàng có quy trình thanh toán chuẩn nhất (đạt tỷ lệ STP gần 100%), các lệnh chuyển tiền thanh toán quốc tế được định dạng chính xác tuyệt đối, hệ thống máy tính cài đặt có thể tự động xử lý, không cần yếu tố con người tác động.

Citibank là ngân hàng trực thuộc Citigroup - một tập đoàn tài chính đa quốc gia của Mỹ lớn nhất thế giới, với quy mô hoạt động khắp toàn cầu và là một đối tác lớn của Sacombank.

Qua giải thưởng này, ngân hàng sẽ góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hoạt động xuất nhập khẩu, và tự tin hội nhập với nền kinh tế thế giới. Hiện nay, Sacombank có mạng lưới giao dịch rộng khắp đất nước với 189 điểm giao dịch và hệ thống các ngân hàng đại lý hơn 9.600 điểm ở 240 ngân hàng trên khắp toàn cầu.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.