Nortel giới thiệu giải pháp "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0"

27/08/2007 17:20 GMT+7

Với hàng loạt tính năng và ưu điểm vượt trội như tăng hiệu quả trong việc tiếp xúc với khách hàng, đơn giản hóa trung tâm hỗ trợ và quan hệ khách hàng của doanh nghiệp (DN)... giải pháp "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" (được Nortel giới thiệu ngày 27/8) đã tạo ra bước đột phá trong quan hệ hỗ trợ khách hàng của các DN.

Giải pháp này cho phép các DN ở mọi dạng thức sử dụng công nghệ mới để xây dựng các trung tâm hỗ trợ khách hàng ảo, cộng tác và phản ứng nhanh... Do đó, các DN có thể xây dựng quan hệ tốt hơn với khách hàng, nâng cao ưu thế cạnh tranh và tạo khả năng giải quyết vấn đề ngay lập tức.

Ngày 28/8, tại TP.HCM, Nortet sẽ tổ chức buổi hội thảo cho khoảng 200 DN tìm hiểu các thông tin cũng như các giải pháp kỹ thuật của "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0". Thông tin chi tiết có thể xem tại đây.

"Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0 được thiết kế với tiêu chuẩn kiến trúc mở, có thể giao tiếp với mọi điểm cuối như điện thoại di động, IP, SIP (giao thức khởi tạo phiên) hay điện thoại số. Giải pháp "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" cung cấp một giải pháp đơn giản cho phép các nhà quản lý ứng dụng bất kỳ trung tâm gọi nào để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và nâng cao việc giải quyết vấn đề của khách hàng, thông thường chỉ sau một phiên duy nhất", bà Alicia Price, Giám đốc TT hỗ trợ khách hàng và Tiếp thị Nortet cho biết.

"Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" của Nortel là trung tâm liên lạc đa phương tiện thế hệ mới, tạo ra giải pháp mở cho các tổ chức, DN... cần có sự tinh tế và khác biệt trong cách thức chăm sóc khách hàng của mình. "Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0" cung cấp định tuyến theo kỹ năng, tính linh hoạt trong việc xử lý cuộc gọi, hiện thị theo thời gian thực, định tuyến đa phương tiện, quản lý các cuộc gọi đi, quản lý báo cáo...

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.