SBS ra mắt cổng giao dịch trực tiếp

27/08/2007 15:32 GMT+7

Ngày 27/8, Công ty Chứng khoán Sài Gòn Thương Tín (SBS) đã chính thức “trình làng” cổng giao dịch trực tiếp. Khi truy cập vào www.sbsc.com.vn, nhà đầu tư sẽ thực hiện các giao dịch trực tiếp (online) và được cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình thị trường, thông tin doanh nghiệp, thông tin về tài khoản giao dịch của nhà đầu tư...

Với hệ thống giao dịch mới và hiện đại này, SBS có đủ điều kiện và khả năng kết nối trực tiếp với Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HASTC) ngay khi được phép. Đồng thời, hệ thống này cũng hỗ trợ việc xây dựng và phát triển các giải pháp giao dịch điện tử trực tiếp (Trading online) hiệu quả và an toàn.

Với mức vốn điều lệ ban đầu 300 tỷ đồng, hiện nay SBS đã có trên 8.500 tài khoản, giá trị giao dịch bình quân hàng ngày khoảng 100 tỷ đồng. Hiện SBS đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để tăng vốn điều lệ lên 1.100 tỷ đồng (dự kiến đến cuối tháng 8/2007). Khi đó SBS sẽ trở thành công ty chứng khoán có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.