Nortel giới thiệu giải pháp “Think small” cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

16/08/2007 21:23 GMT+7

Ngày 16/8, Nortel - công ty hàng đầu thế giới về cung cấp khả năng truyền thông - đã giới thiệu giải pháp “Think small” ("Phát triển doanh nghiệp: Tư duy cỡ nhỏ") cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam (SMB).

Giải pháp mới này bao gồm cả phần cứng và phần mềm như: các tổng đài, thiết bị định tuyến và điểm truy nhập, hệ Quản lý Truyền thông Doanh nghiệp (BCM50) của Nortel, các thiết bị PBX số dạng lai ghép do liên doanh với Hàn Quốc của Nortel là LG-Nortel cung cấp.

Đây là gói sản phẩm của Nortel được thiết kế đặc biệt, dễ sử dụng với khả năng nâng cấp cao và mức giá phù hợp cho các doanh nghiệp. Là một phần tích hợp trong chiến lược toàn cầu của Nortel, danh mục sản phẩm này được chế tạo để đáp ứng những nhu cầu và thách thức đặc thù của khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Danh mục sản phẩm mới, toàn diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ kết hợp các sản phẩm kết nối mạng thoại riêng biệt truyền thống và các sản phẩm kết nối mạng dữ liệu để cung cấp giải pháp toàn trình hoàn thiện. Các giải pháp này của Nortel sẽ được phân phối thông qua Công ty Việt Nhật và các công ty phân phối, bán lẻ trên toàn quốc.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.