Cháy nhà dân ở Đà Nẵng

16/08/2007 23:47 GMT+7

Sáng hôm qua 16.8, tại ngôi nhà số K419/1A, ngõ K421, đường Hoàng Diệu, TP Đà Nẵng đã xảy ra vụ cháy nhà. Những người chứng kiến vụ cháy cho biết, lửa tự nhiên bùng phát trong ngôi nhà của anh Trần Văn Trung và lan ra rất nhanh.

Ngay lập tức, người dân sinh sống trong khu vực này đã nhanh chóng phá cửa ngôi nhà và chạy vào dập lửa, nhưng vì lửa cháy to nên không thể ngăn chặn được. Nhận được tin báo, Lực lượng cảnh sát PCCC, Công an TP Đà Nẵng đã có mặt kịp thời và sau 30 phút đám cháy đã được dập tắt.

Tuy nhiên, toàn bộ vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra trong khi chủ nhà là anh Trần Văn Trung cùng vợ và 2 con đều đi vắng. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu được xác định là do bị chập điện. (Ánh Dương)

Vào tận nhà để cướp

Tối 15.8, bà N.T.L (77 tuổi) đang ở nhà một mình tại số 622/24 Nguyễn Kiệm, P.4, Q.Phú Nhuận (TP.HCM) thì có một phụ nữ khoảng 50 tuổi đến nói là bạn của con gái bà L., xin vào nhà mượn giấy viết lại lời nhắn. Sau khi vào nhà, người này đã dùng dây ni-lông trói bà L. lại rồi nhét khăn vào miệng nạn nhân đe dọa giết chết. Sau đó người phụ nữ lên lầu lục lấy gần 10 triệu đồng và một dây chuyền vàng tẩu thoát. (Đào Hồng)

Ông kẹ nào đây?

Rạng sáng qua 16.8, anh Phan Văn Thanh (21 tuổi) cùng hai người bạn thuê xe ôm đi đến trước số 79 Phan Văn Trị, P.14, Q.Gò Vấp (TP.HCM) thì xe máy bị hết xăng. Trong lúc 4 người dẫn xe đi bộ thì có một người đàn ông trạc 40 tuổi đi xe Attila biển số 29M1-7709 đụng vào anh Thanh rồi bất ngờ rút súng K59 bắn 2 phát chỉ thiên, sau đó vô cớ đánh anh Thanh trọng thương rồi chạy mất. (Thanh Hồng)

Cướp cả vịt

Sáng sớm 16.8, anh Ngô Văn Nhẫn (19 tuổi) chở vịt đi bán, khi đến trước nhà số 6 Gò Công, P.13, Q.5 (TP.HCM) đã bị 6 thanh niên chặn lại vây đánh rồi cướp một ĐTDĐ, một dây chuyền vàng và… 5 con vịt tẩu thoát. Sau đó, anh Nhẫn phát hiện và bắt được Nguyễn Văn Bé và Võ Thị Thùy Dương (đều 14 tuổi, cùng ngụ Q.5) giao công an xử lý. (Hồng Thanh)

Xác chết trong chung cư

Sáng qua 16.8, người dân sống ở chung cư Đông Phát, P.Đông Vệ, TP Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) đã phát hiện một xác chết ngay dưới đất khu nhà số 3. Nạn nhân là Phan Đình Tình (28 tuổi, quê ở Ninh Bình) làm nghề tự do, hiện sống cùng vợ và một con nhỏ trong căn hộ trên tầng 5, nhà số 3. Vẫn chưa xác định được nguyên nhân gây nên cái chết nhưng tại vị trí anh Tình chết không phát hiện ra vết máu và sự va chạm mạnh nào. (Ngọc Minh)

Tai nạn thương tâm

Chiều 15.8, anh Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ngụ ấp Thạnh Sơn, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển xe mô tô biển số 72F8-2256 chở em ruột là Nguyễn Văn Thanh (21 tuổi) đi cấp cứu; cùng đi có mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Bảy (47 tuổi) ngồi sau đỡ Thanh.

Khi đến đường 27 Tháng 4 (khu vực nghĩa trang liệt sĩ huyện Xuyên Mộc), anh Lâm đã vượt qua một ô tô khác rồi lấn trái và tông thẳng vào xe ô tô 72N-1490, lưu thông theo hướng ngược lại. Tai nạn khiến cả 3 người trên xe gắn máy tử vong. (Nguyễn Long)

Đi nhầm đường, lãnh hậu quả

Ngày 15.8, tại cầu Chương Dương (Hà Nội), xe ô tô biển số 29N-5223 chạy chiều Trần Nhật Duật hướng Nguyễn Văn Cừ đã va chạm với xe mô tô biển số 37H8-7852 do ông Cao Như Châu (53 tuổi, quê ở Nghệ An) điều khiển chạy chiều ngược lại, làm ông Châu chết trên đường cấp cứu. Nguyên nhân do ông Châu đi vào làn đường cấm xe mô tô. (V.C)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.