Những hoạt động mới của Jang Na Ra

09/08/2007 15:06 GMT+7

Bộ phim Công chúa bướng bỉnh là hoạt động nghệ thuật đầu tiên của Jang Na Ra tại Trung Quốc, nhưng nó đã nhanh chóng biến cô diễn viên đến từ đất nước Kim chi trở thành một trong những diễn viên được hâm mộ nhất tại đây.

Chính thành công này đã khiến cô nàng lí lắc của nền điện ảnh Hàn Quốc định lập nghiệp lâu dài tại Trung Quốc. Sau gần 3 năm hoạt động tại đất nước rộng lớn này, năm 2006 Jang Na Ra lọt vào danh sách 10 diễn viên nữ nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Sau thời gian dài chỉ hoạt động ở Trung Quốc, đầu năm 2007, Jang Na Ra đã trở lại Hàn Quốc để phát hành album mới, nhưng cũng không thể giả từ Trung Quốc, quê hương thứ hai của mình nên trong 6 tháng vừa qua, cô đã gửi đến các fan hâm mộ Trung Quốc của mình một đêm biểu diễn ca nhạc cá nhân. Đây là live show đầu tiên Jang Na Ra thực hiện tại Trung Quốc. Đêm diễn đã thu hút 3.000 fan hâm mộ tại đây.

Ngoài ra, trong thời gian qua, Jang Na Ra cũng đã góp mặt trong một phim truyền hình Trung Quốc Thượng Hải buổi sáng đóng cùng nam diễn viên Dư Văn Lạc.


Jang Na Ra - Ảnh: Đ.A

Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Jang Na Ra cũng rất chăm chỉ  làm từ thiện tại Trung Quốc. Trong đêm diễn live show đầu tiên, Jang Na Ra cùng hát với một em bé 12 tuổi không may mắn mắc phải căn bệnh máu trắng. Khi biết em mơ ước được gặp thần tượng của mình là Jang Na Ra ở ngoài đời, cô đã lập tức liên lạc và mời em đến tham dự live show của mình. Ngoài ra, Jang Na Ra còn gửi tặng nhiều quà cho em bé đáng thương này.

Trong tháng 7 vừa qua, quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những bệnh nhân bị bệnh máu trắng của Trung Quốc do Jang Na Ra đứng tên cũng chính thức đi vào hoạt động. Quỹ từ thiện này được Ủy ban Thành phố Tế Nam, Sơn Đông (Trung Quốc) quản lý và được lấy tên là Jang Na Ra. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ gửi tới gia đình những trẻ em nghèo, không may mắc phải căn bệnh máu trắng ở Tế Nam.


Jang Na Ra - Ảnh: Đ.A

Ngoài việc xây dựng một quỹ từ thiện mang tên mình, Jang Na Ra còn được Ủy ban Thành phố Tế Nam (Trung Quốc) mời làm đại sứ từ thiện của thành phố này. Đây là vinh dự rất lớn của bản thân Jang Na Ra vì cô là người nước ngoài đầu tiên được cử làm đại sứ cho một tỉnh của Trung Quốc. Cùng với Chae Rim, Jang Na Ra được xem là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc lập nghiệp thành công tại Trung Quốc.

Nói về những hoạt động từ thiện của mình, Jang Na Ra tâm sự: "Tôi làm từ thiện không phải vì muốn nổi tiếng mà chỉ đơn giản là được giúp đỡ cộng đồng và kêu gọi mọi người hãy cùng tham gia. Tôi luôn mong rằng, những gì mình làm có thể bù đắp được phần nào những mất mát mà những người bất hạnh đang gặp phải".

Theo Thu Hiền - Điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.