Sống nhờ... ma quỷ

08/08/2007 21:59 GMT+7

Nghe mà rợn cả người! Nhưng đó là sự thật. Ngoại trừ sân khấu IDECAF, các sân khấu khác mấy tuần nay "thê thảm" vì mưa bão suốt ngày, các vở diễn vắng khách thấy mà thương. Nhưng chỉ có hai vở Người vợ ma (Kịch Phú Nhuận TP.HCM) và Quỷ (Kịch Sài Gòn) là đông đúc, bởi khách đã mua vé trước, nên mưa gió cỡ nào cũng phải đi xem.

 Bà bầu Hồng Vân thậm chí còn xếp lịch Người vợ ma mỗi tuần 4 suất, vậy mà khán giả vẫn ngồi tràn ra cả ghế súp. Thôi, thế cũng mừng cho sân khấu, chứ không lẽ tất cả đều ngắc ngủm vì mưa. Chỉ tội cho cô đào Kim Huyền đóng vai cô bé bị dì ghẻ nhát ma cứ luôn bị xỉu, mà là xỉu thiệt vì... quá mệt! Vai của Kim Huyền rất khó diễn nên rất khó tìm người đóng thay. (H.Kim)

* Cha mê vọng cổ, con lại "có máu" tân nhạc!

Đó là hai bố con: nghệ sĩ Trọng Hữu và ca sĩ Đặng Trọng Vũ. Dẫu nằm lòng rất nhiều bản vọng cổ (vì từ nhỏ, Trọng Vũ theo cha lưu diễn khắp nơi), nhưng tình yêu dành cho tân nhạc lại vượt trội, nên anh đã quyết định theo con đường ca hát , dù biết đó là một môi trường cạnh  tranh đầy khốc liệt.

Nghệ sĩ Trọng Hữu và ca sĩ Trọng Vũ - ảnh: T.L

Không nối nghiệp cha khi "lách" sang sân khấu ca nhạc, nhưng vẫn là trong môi trường nghệ thuật, nên người cha ấy đã hết sức chăm lo cho sự  nghiệp của cậu con trai-từ khích lệ tinh thần đến hỗ trợ vật chất. Và đến nay, Trọng Vũ đã ra mắt album vol.2 của mình - Chọn 1 trong 2. Rấát hào hứng, nghệ sĩ Trọng Hữu còn cho biết: sắp tới hai cha con sẽ "đứng chung"  một album VCD, với con hát tân nhạc, cha ca vọng cổ! (N.V)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.