Nhảy từ lầu 3 xuống đất vì sợ bị tung ảnh khoả thân lên mạng

08/08/2007 17:44 GMT+7

(TNO) Ngày 7.8, tại khách sạn Xuân Huê, phường 3, Q.Tân Bình, TP.HCM, một thanh niên đã nhảy từ trên lầu 3 xuống đất và bị thương nặng. Nạn nhân được xác định là T.Đ.K (24 tuổi, ngụ Ban Mê Thuộc, Đắc Lắc).

Theo điều tra của cơ quan công an, K đã nhảy từ phòng 301, lầu 3 khách sạn trên. Trước đó, phòng này là do Nguyễn Ngọc Thanh Phương (24 tuổi, ngụ cư xá Đô Thành, phường 4, Q.3) thuê từ ngày 4.8. Đến tối 6.7, 3 thanh niên gồm K, Phạm Thế Anh (27 tuổi, ngụ P.Tân Thuận Tây, Q.7) và Nguyễn Trung Kiên (25 tuổi, ngụ P.3, Q.Tân Bình) đến ở cùng. Theo thông tin ban đầu, 3 tên Kiên, Anh, Phương bày mưu tính kế, bàn nhau cho K uống thuốc lắc để chụp ảnh khoả thân và sau đó đòi tiền chuộc. Chính vì thế, bọn chúng mua sẳn thuốc lắc lên khách sạn. Sau khi ăn nhậu và uống thuốc lắc, cả bọn khống chế và lấy điện thoại di động chụp hình khoả thân của K. Tàn cuộc chơi, khoảng 22 giờ 30, Kiên Anh, Phương mới giở trò, tiết lộ và yêu cầu K đưa 5 triệu đồng. Bọn chúng hăm doạ sẽ tung hình vừa chụp lên mạng. K hoảng sợ đưa cho Phương 1,9 triệu đồng và hẹn ít ngày nữa sẽ đưa số còn lại.

Tuy nhiên, đến 4 giờ cùng ngày thì sự cố nhảy lầu đã xảy ra. K. bị thương nặng và được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an thụ lý.

Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.