Bí mật cần bật mí…!?!

31/07/2007 16:47 GMT+7

Ghost online đã chào sân làng game online Việt Nam và vẫn đang gây nhiều xôn xao, bàn tán không ngớt. Ghost chưa kịp "nguội" trong cộng đồng thì đã có thông tin Asiasoft đang có chiến dịch "nóng" cho game mới.

Sau thành công vang dội đến mức không ngờ của Game Ghost, để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí ngày càng cao đồng thời trước yêu cầu đòi hỏi những món ăn tinh thần ngày càng phải hấp dẫn, cao cấp, sang trọng của các game thủ cũng như để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng gamer đã và đang dành cho Asiasoft, vào đầu mùa thu này, Asiasoft sẽ tiếp tục trình làng một game mới hấp dẫn, sang trọng, có đẳng cấp và ấn tượng mà theo dự báo sẽ "hot" nhất trong làng game online Việt Nam hiện nay.

Game này sẽ đi ngược lại với truyền thống của Asiasoft. Những chiến binh mắt to, người thấp đậm sẽ được thay thế bằng những người hùng cao lớn, mạnh mẽ, phong độ, đẹp mã. Những nhân vật kiệt xuất này mang dáng dấp của sự huyền bí. Gamer sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt chiêu đẹp mắt kết hợp với những kỹ xảo ấn tượng. Người tham gia có cảm giác như đang sống thật với nhân vật. 

Với những kỹ xảo ấn tượng phối hợp với những tuyệt chiêu đẹp mắt, Game thủ sẽ được gia nhập vào một thế giới vô cùng hiện đại và sống động.   

Game mới với tên gì thế nhỉ?

Thể loại Nhập vai, Hành động, hay chiến thuật?

Game 3D, 2D??

Hàng loạt câu hỏi đang được các game thủ đặt ra trong tâm trạng thắc mắc và nôn nóng.

Để xem khả năng làm "tiên tri" của các gamer, Asiasoft quyết định tung ra chiêu " Bí mật cần bật mí". Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 4 đáp án mà Asiasoft đưa ra và tham gia dự đóan "số người có chung đáp án" thông qua hệ thống tự động. Sau đó, người chơi xác nhận thông tin cá nhân và chờ đợi thần may mắn gõ cửa.

Tham gia "Bật mí bí mật" , bạn sẽ nhận được những giải thưởng hấp dẫn và chứng tỏ sự am hiểu, nhanh nhạy thông tin của mình!

Các game thủ còn chần chừ gì nữa mà không thử đưa ra những phỏng đoán của mình bằng cách tham gia chương trình "bật mí bí mật"

Chương trình diễn ra từ 01/08/2007 đến hết ngày 08/08/2007.

Trước khi chào đón game mới, Asiasoft thử tài người hâm mộ bằng sự kiện vui này.

Nhanh tay lên các game thủ, hãy là những người đầu tiên đoán trúng đi nào!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng tham quan tại website: www.asisasoft.net.vn

   Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.