Điều trị ung thư không cần xạ - hóa trị

27/07/2007 17:43 GMT+7

Trước đây, 5 năm sau khi được tiến hành hóa trị, xạ trị, vẫn có 70% bệnh nhân ung thư vú không tránh được tử vong. Nay, con số đó giảm xuống còn 50%, sau khi được sử dụng thuốc đặc trị. Thông tin này được đưa ra bởi The West Clinic Excellence - một trung tâm ung thư của Hoa Kỳ.

Bệnh nhân ung thư khi sử dụng những loại thuốc đặc trị, do The West Clinic Excellence (WCE) phát minh và bào chế, có thể tránh được sự đau đớn về thể xác cũng như tinh thần do không còn bị ảnh hưởng, bị tác dụng phụ sau những đợt xạ trị, hóa trị. Thuốc này được đưa vào cơ thể bệnh nhân qua đường uống hoặc chích một cách đơn giản, thay vì hóa trị hoặc xạ trị như thông thường.


(ảnh: Lê Toàn)

The WCE được thành lập tại Memphis, Tennessee (Hoa Kỳ) vào năm 1979. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, mỗi năm 6 cơ sở của The WCE tại Hoa Kỳ phục vụ hơn 100.000 bệnh nhân. Năm 2006, trung tâm này thành lập cơ sở đầu tiên tại Đông Nam Á - Trung tâm Ung thư West Clinic Excellence Singapore. Mới đây, trong dịp sang Việt Nam tiếp xúc, tư vấn trực tiếp cho các bệnh nhân ung thư, Phó giáo sư - bác sĩ Steven Tucker (ảnh) - Giám đốc Y khoa của The WCE Hoa Kỳ cho biết, The WCE Singapore cung cấp các  dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, thậm chí còn hỗ trợ bệnh nhân từ ngay khi họ đặt chân đến sân bay. Đây là có thể được xem là một thuận lợi lớn trong việc tìm một cơ hội điều trị hiệu quả đối với bệnh nhân ung thư ở Việt Nam.

The WCE tại Singapore cũng là một trong những trung tâm đầu tiên ở Đông Nam Á sử dụng kỹ thuật PET/CT trong chẩn đoán và tầm soát phát hiện bệnh. Thiết bị hiện đại này giúp phát hiện ung thư từ giai đoạn sớm, giai đoạn tiềm ẩn.

The West Clinic Excellence hiện đã có văn phòng liên lạc và tư vấn tại TP.HCM: Phòng 303, số 32-34 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1 - ĐT: 08 2200570. 

Các dịch vụ tại The West Clinic Excellence

. Khám tổng quát tầm soát ung thư
. Dịch vụ tham khảo ý kiến thứ hai
. Tư vấn qua mạng
. Chẩn đoán hình học và tế bào học
. Tư vấn di truyền
. Thử nghiệm ung thư lâm sàng
. Tư vấn dinh dưỡng
. Xử lý đau và chăm sóc giảm đau
. Hóa trị
. Xạ trị
. Liệu pháp sinh học
. Liệu pháp miễn dịch
. Liệu pháp kháng mạch

P.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.