Du lịch Ý - Đức - Pháp - Bỉ với Saigontourist: Chiêm ngưỡng kỳ quan thế giới mới

26/07/2007 22:14 GMT+7

Từ giữa tháng 7.2007, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist bắt đầu khởi động thêm tour Premium Travel mới đến những quốc gia hút khách du lịch bậc nhất thế giới: Ý - Đức - Pháp - Bỉ. Tour 10 ngày 9 đêm, khởi hành ngày 9.8.2007, 7.9 và 12.10.2007, giá tour trọn gói 3.890 USD/khách. Từ đầu hè đến nay, lượng khách đi châu u của Saigontourist đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Du khách được tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ AIG với mức bảo hiểm lên đến 50.000 USD/khách/vụ và thẻ thanh toán quốc tế Premium Travel. Du khách sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất trong suốt hành trình.

Ngoài chương trình châu u nói trên, chùm tour du lịch cao cấp Premium Travel trong mùa hè năm nay của Saigontourist còn có: Tour mùa hè nước Nga 7 ngày (giá trọn gói 2.670 USD/khách); Tour mùa hè Hoa Kỳ 11 ngày (giá trọn gói 3.573 USD/khách). Liên hệ đăng ký tour: Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, ĐT: (08)8234219/(08)8279279 hoặc tại www.dulichhe.com với hơn 100 chương trình du lịch hè trong và ngoài nước.
Điểm đến đầu tiên chính là nước Ý, nơi có Tòa Thánh Vatican, quảng trường Thánh Peter, lâu đài Thiên thần, tháp nghiêng Pisa và khu phố cổ ở Florence. Đặc biệt, du khách sẽ đặt chân tới thành Roma cổ, chiêm ngưỡng đấu trường La Mã (Colosseum) - nơi vừa được bầu chọn là một trong 7 kỳ quan thế giới mới. Colosseum (ảnh) là một trong những công trình kiến trúc vĩ đại nhất của La Mã cổ đại với kiến trúc hình ê-líp khổng lồ có sức chứa 50.000 khán giả, có tới 80 bức tường tỏa ra từ khu vực trung tâm tạo thành các lối đi, bậc thang và dãy ghế ngồi. Colosseum cao khoảng 48,5m, tương đương với một tòa nhà 12-15 tầng.

Nước Đức sẽ đón khách với cung điện Nymphenburg, sân vận động Allianz Arena, bảo tàng xe hơi BMW, nhà máy sản xuất bia Hofbrauhaus... Thủ đô Paris (Pháp) lại hấp dẫn du khách bởi chuyến du thuyền trên sông Seine thơ mộng, chiêm ngưỡng đại lộ Champs Elysée gắn liền với niên đại từ nền Cộng hòa thứ hai, đại lộ Champs Elysée nơi có Khải Hoàn Môn - một trong những biểu tượng lịch sử quan trọng nhất nước Pháp, tháp Eiffel, quảng trường Trocadero, nhà thờ Thánh Tâm, đồi Mont Martre, bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà Paris...

Nước Bỉ với thủ đô Bruxelles là điểm đến tiếp theo trong hành trình. Du khách sẽ tham quan cung điện Hoàng gia Bỉ, quảng trường La Grande, viện bảo tàng khoa học kỹ thuật được thiết kế mô phỏng cấu trúc của một phân tử có chiều cao 2 mét, xây vào năm 1958.

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.