Tận hưởng mùa hè nước Nga với Saigontourist

19/07/2007 22:56 GMT+7

Nước Nga lâu nay luôn hấp dẫn khách Việt bởi những giá trị văn hóa, lịch sử, thiên nhiên, kiến trúc... và bởi tình cảm gần gũi của người Việt dành cho nước Nga.

Tuy nhiên, với diện tích quá rộng lớn và hệ thống điểm đến quá đa dạng, để khai thác cũng như thiết kế tour tới Nga một cách thành công lại đòi hỏi các công ty du lịch phải có nội lực mạnh. Saigontourist hiện là công ty tổ chức nhiều nhất các chương trình đa dạng đến nước Nga (du lịch thuần túy, du lịch MICE kết hợp khảo sát thị trường, tham dự hội chợ...). Mùa hè này, tour du lịch cao cấp Premium Travel "Tận hưởng mùa hè nước Nga" đang thu hút nhiều du khách. Du khách được tặng toàn bộ phí bảo hiểm của AIG, quà tặng Premium Travel (túi xách, nón, thẻ thanh toán quốc tế).

Chùm tour du lịch hè Premium Travel của Saigontourist: Tour Nga 7 ngày (2.670 USD/khách); tour châu u (Ý - Đức - Pháp - Bỉ) 12 ngày (3.890 USD/khách), tour Hoa Kỳ 11 ngày (3.573 USD/khách), tour Malaysia - Singapore bằng du thuyền 5 sao Super Star Gemini 6 ngày (699 USD/khách). Liên hệ đăng ký tour: ĐT 8234219 hoặc tại www.dulichhe.com với hơn 100 chương trình du lịch hè trong và ngoài nước.

Chương trình mang đến cho du khách cơ hội khám phá Matxcơva, nơi hiện hữu những công trình vĩ đại bậc nhất thế giới: quảng trường Đỏ (ảnh), điện Kremlin, nhà thờ thánh Basil, Ngọn lửa vĩnh cửu... Đặc biệt, Saigontourist còn đưa du khách tới thành phố cổ Sergiev - Posad ở ngoại ô thủ đô - điểm đến đặc biệt này hiện chỉ có tại chương trình tour của Saigontourist. Nơi đây tự hào có Tam tọa Lavra của thánh Sergii - tòa viện chính thống được xem như Vatican thứ hai ở Nga, nơi tổng hợp các tòa nhà trung cổ có thể sánh ngang với cả điện Kremlin! Công trình vĩ đại bằng đá hình thành từ những bức tường nghiêng độc đáo có mái vòm làm bằng vàng thật này đã trở thành biểu tượng của nền kiến trúc nhà thờ Nga.

Saint Petersburg với cung điện Mùa Đông, cung điện Mùa Hè, nhà thờ thánh Isaac cao thứ 4 thế giới... sẽ  hiện ra toàn bích nhất trước mắt du khách dưới ánh nắng vàng rực rỡ của mùa hè nước Nga. Và đừng quên du lịch hè tới Nga là thời điểm lý tưởng nhất để được chứng kiến hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên: đêm trắng.

Hiện nay, Saigontourist được khách hàng chọn là đơn vị tổ chức các chương trình MICE, kết hợp khảo sát, nghiên cứu thị trường và xúc tiến đầu tư thương mại tại Nga. Không chỉ mạnh ở khách đoàn, khách MICE mà lượng khách lẻ chọn tour tới Nga hè này của Saigontourist cũng đang tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

H.Dung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.