Bồ câu trắng cùng Việt Trinh tiếp tục... bay đến đồng bào nghèo

18/07/2007 23:12 GMT+7

Sau một thời gian tạm ngừng các hoạt động từ thiện để thực hiện bộ phim Duyên trần thoát tục, cánh chim đầu đàn Việt Trinh cùng nhóm Bồ Câu Trắng đã quyết định hoạt động trở lại. Mở màn cho hàng loạt các hoạt động từ thiện từ nay đến cuối năm sẽ là chương trình phát quà cho bà con dân tộc Tây Nguyên (từ ngày 20-23.7.2007).

Chuyến đi tình nghĩa này, Bồ Câu Trắng còn kết hợp với đoàn Giảng sư Ban Hoằng pháp trung ương và theo Việt Trinh cho biết, điều hạnh phúc nhất của nhóm là chuyến đi sẽ có sự tham gia của vị thầy hướng đạo (cũng là người đã khuyến khích Việt Trinh tham gia công tác từ thiện) - thượng tọa Thích Huệ Thông.

D.L

Bao dung cho lòng nở hoa

Không dễ nhẹ lòng khi Brad Pitt đã bỏ cô để đến với Angelina Jolie, thế nhưng, cuối cùng thì Jennifer Aniston (ảnh) cũng đã bao dung. Theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên Brad Pitt vừa bí mật giới thiệu bé Shiloh, con chung của anh và Angelina Jolie với vợ cũ: "Họ gặp nhau khoảng hơn 1 tiếng, đó là một cuộc gặp gỡ đầy xúc cảm, Jen đã bế em bé thật dịu dàng và luôn miệng khen bé đáng yêu quá".

Nguồn tin không tiết lộ là Angelina có mặt trong bữa tiệc gặp mặt này không. Trước đây, khi cặp “vợ chồng vàng” Brad và Jennifer chia tay nhau, nhiều người nói rằng Jen đã bị sốc nặng và đến khi Shiloh ra đời thì mọi việc càng tồi tệ, cứ mỗi lần nhìn thấy ảnh bé Shiloh là cô lại căng thẳng. Tuy nhiên, bây giờ thì Jen đã có thể bao dung để lòng mình nở hoa rồi. 

Vinh Nguyễn (Theo WENN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.