Hải Phòng: 5 người hành hung cảnh sát giao thông

12/07/2007 11:09 GMT+7

Không chấp hành yêu cầu dừng xe của CSGT, một nhóm 5 thanh niên đi trên 2 chiếc xe máy đã cho cả xe lao thẳng vào những CSGT đang làm nhiệm vụ.

17h30 ngày 10.7, tại ngã tư Quán Mau (Lạch Tray, Ngô Quyền, TP Hải Phòng), trung tá Đỗ Trọng Khuê và đại uý Nguyễn Văn Hạnh (thuộc lực lượng Cảnh sát giao thông CA TP Hải Phòng) làm nhịêm vụ điều phối hướng dẫn giao thông, phát hiện 2 xe mô-tô chở 5 thanh niên, trong đó có 1 xe chở 3 người từ đường Đình Đông vượt đèn đỏ đi về đường Lạch Tray.

Đồng chí Hạnh ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng xe mô-tô chở 3 người không những không chấp hành mà còn tăng ga cho xe lao vào người đồng chí Hạnh.

Anh Hạnh né người tránh nhưng vẫn bị xe đâm vào người, chiếc xe choạng lái đổ xuống đường. Ngay lập tức, cả 5 thanh niên dùng quả te (dây xích sắt có gắn cục sắt tròn ở đầu) mang theo và vỏ chai bia vỡ lao vào đánh hai cảnh sát.

Đại uý Hạnh bị quả te vụt trúng đầu, Trung tá Khuê bị xây sát nhẹ. Được sự giúp đỡ của nhân dân và sự phối hợp của Công an phường Lạch Tray, Cảnh sát 113 bắt giữ được 1 đối tượng là Dương Hồng Trung, SN 1985, trú tại Nam Pháp 1 phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền và giữ được chiếc xe mô-tô biển 16M6-25. Công an xác định đây là biển số giả.

Anh Nguyễn Văn Hạnh đang điều trị tại bệnh viện. Công an phường Lạch Tray đang giải quyết vụ việc.

Hải Sâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.