Trộm dây điện, thiệt mạng

10/07/2007 22:18 GMT+7

Rạng sáng 9.7, người dân ở thôn Hàm Rồng, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa (tỉnh Gia Lai) phát hiện xác một người đàn ông treo lơ lửng trên trạm điện của Công ty TNHH Hưng Tín nằm ở khu vực núi Bong, thôn Hàm Rồng, xã Ia Băng.

Thông tin bước đầu cho biết, người chết tên Bih, 53 tuổi, ở làng O Yố, xã Ia Băng (đối tượng thường xuyên trộm cắp vặt, từng bị công an xã xử lý hành chính). Được biết trước đó, sau khi dùng kìm cộng lực cắt trộm được 2m dây điện thì tên trộm bị điện giật chết tại chỗ.

Trần Công

Chết chưa rõ nguyên nhân

Sáng qua 10.7, anh Lê Văn Long (34 tuổi) ngụ ở thôn Định Thắng, xã Hòa Định Đông, huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên bất ngờ bị đột tử sau khi từ trụ sở công an xã trở về. Chị Trần Thị Dữ (vợ anh Long) cho biết, chiều ngày 9.7, anh Long đến nhà người hàng xóm uống rượu và có lời qua tiếng lại.

Đến 20 giờ cùng ngày, ba công an viên của Công an xã Hòa Định Đông đến mời anh Long về trụ sở công an xã, mãi đến 3 giờ sáng hôm sau mới chở anh Long về nhà. Khi về đến nhà, anh Long có biểu hiện nôn mửa, tiểu tiện không tự chủ và đến 6 giờ 30 cùng ngày thì chết. Sau khi sự việc xảy ra, đại tá Phạm Văn Hóa, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Yên có mặt tại nhà anh Long để động viên gia đình và chỉ đạo khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Đức Huy

Cháy "cây xăng lẻ"

Rạng sáng qua 10.7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại nhà số 21A Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2 (TP.HCM). Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà cùng hai chiếc xe máy. Vào thời điểm trên, anh Lê Đình Thơ (32 tuổi) ghé vào điểm trên để đổ xăng (loại xăng bình), do trời tối nên đã để xăng tràn ra ngoài và bắt vào bộ đánh lửa của xe máy gây cháy.

Thanh Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.