Gặp gỡ thanh niên, sinh viên kiều bào một số nước châu Âu tại Cộng hòa Czech

07/07/2007 23:17 GMT+7

* Đoàn TN Cơ quan T.Ư Đoàn thăm, tặng quà thương bệnh binh Ngày 7.7 tại Hà Nội, T.Ư Đoàn đã có buổi gặp gỡ với 18 đại biểu thanh niên, sinh viên tiêu biểu tham gia cuộc "Gặp gỡ thanh niên, sinh viên kiều bào một số nước châu u" được tổ chức từ ngày 10 đến 14.7 tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech.

Đây là chương trình được Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao, Hội LHTN Việt Nam phối hợp tổ chức với sự hỗ trợ của Hội người Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Czech. Có khoảng 200 đại biểu là thanh niên, sinh viên kiều bào đang sinh sống, học tập, làm việc tại các nước: Nga, Đức, Ba Lan, Ukraina, Slovakia... sẽ về tham dự chương trình này. Đoàn Việt Nam ngoài các đại biểu tham dự chính thức, còn có các nhóm nhạc dân tộc, ca sĩ trẻ cùng đi tham gia biểu diễn.

Ngày 7.7, tuổi trẻ Đoàn Thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn đã tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc và tặng quà cho các thương - bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên, xã Yên Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Tại đây, Đoàn Thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn và Đoàn Thanh niên Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã trao tặng 66 suất quà, 1 ti vi, 1 đầu DVD cho các thương binh của trung tâm, tặng 7 triệu đồng cho gia đình bà Nguyễn Thị Quỳ, vợ liệt sĩ tại thôn Thủy Cơ, xã Yên Nam. Dịp này, Công ty điện tử Samsung Vina đã hỗ trợ 2 tivi, Công ty Tân Tân hỗ trợ 200 phần quà cho Đoàn Thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn làm quà tặng cho các gia đình chính sách.

T.Phước - M.Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.