Nâng cao mức sống vật chất, tinh thần người có công

03/07/2007 00:29 GMT+7

Tiến tới kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ Việt Nam, sáng 2.7, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị biểu dương và trao bằng khen tặng 200 phụ nữ gia đình chính sách tiêu biểu vượt khó, xây dựng gia đình hạnh phúc. Ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đến dự và trao quà tặng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, phụ nữ điển hình xuất sắc.

Ông Trương Tấn Sang khẳng định: Đảng, Nhà nước đánh giá cao sự đóng góp của các cấp Hội phụ nữ trong việc thực hiện tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa, tạo điều kiện để các gia đình chính sách được tiếp cận với các hoạt động xóa đói giảm nghèo, ổn định cuộc sống, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Ông yêu cầu các ngành, các cấp, tổ chức xã hội, đoàn thể nhân dân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn, kịp thời hơn để chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, giúp chị em làm giàu từ nghị lực vươn lên và sức lao động của chính mình. Các cấp Hội phụ nữ tiếp tục thực hiện tốt các chính sách ưu đãi người có công với nước, vận động toàn xã hội tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nâng cao mức sống vật chất, tinh thần của người có công ngang bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của dân cư.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.