Làm đẹp với ca sĩ Việt Hà

19/06/2007 14:11 GMT+7

Yêu thích ca hát từ nhỏ, từng xuất hiện bên cạnh ca sĩ - nhạc sĩ Thế Hiển qua tiết mục Bốn mắt anh yêu, vừa ra CD đầu tiên Anh có còn yêu em nữa không? chưa được bao lâu, thì lại mở ngay một nhà hàng mang tên mình trên đường Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5, TP.HCM. Xem ra Việt Hà - cô ca sĩ có đôi má bầu bĩnh - đang rất "sung sức" trong công việc. Đó là kết quả của một quá trình rèn luyện sức khỏe và sắc đẹp theo cách riêng của cô.


Thời gian gần đây, tuy lịch làm việc bận rộn hơn trước rất nhiều nhưng ngày nào Việt Hà cũng duy trì giờ tập thể dục lúc 7 giờ sáng, chủ yếu tập trung vào vùng bụng. Đối với Việt Hà, luyện vũ đạo để thể hiện các bài hát cho sinh động hơn cũng là một phương pháp giữ eo. Cô cũng rất chú trọng đến làn da. Buổi tối, với da mặt, Việt Hà dùng loại mỹ phẩm được tinh chế từ sữa dê và thoa lotion dưỡng thể. Hà có màu tóc đen tự nhiên nhờ bí quyết hấp tóc bằng dầu pha mật ong, và thường ăn hải sản để bổ sung can-xi cho răng và xương.

Công việc dồn dập dễ làm cho Hà bị stress, những lúc như thế, Hà giải tỏa sự căng thẳng bằng cách nghe nhạc và... hát. Trước khi đến với nghề ca sĩ, Hà đã học qua nhiều khóa trang điểm nên cô có thể tự make up, điểm nhấn là đôi mắt và phần phấn phủ che bớt đôi má bầu, giúp cho gương mặt nhỏ và thon lại.

Thiên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.