Sao đang làm gì?

16/06/2007 20:29 GMT+7

* Thân Thúy Hà tiếp bước hành trình điện ảnh. Sau một thời gian tạm xa sàn diễn, Thân Thúy Hà tham gia đóng phim và hiện đang là một gương mặt được các đạo diễn ưu ái. Sau khi tham gia hàng loạt các vai như Nga (phim Mảnh vỡ), Hồng Hạnh (phim Ghen), Bình (Nữ vệ sĩ), những ngày này, trên phim trường Thúy Hà xuất hiện với vai Nguyên trong bộ phim truyền hình dài 33 tập Ngày của hôm qua, đạo diễn Quang Đại (HTVC, Công ty Sao Thế Giới phối hợp sản xuất).

Thúy Hà cười vui: "Bây giờ thì không thể dừng đóng phim nữa rồi, đây là công việc luôn mang đến cho Hà niềm vui".

* MC Hữu Luân đắt show trong vai trò diễn viên! Vừa đảm nhận chức vụ quản lý ở Công ty tổ chức biểu diễn TP.HCM, Hữu Luân lại tham gia  làm MC và khi phim truyền hình nở rộ anh lại đắt show trong vai trò diễn viên. Phim truyền hình Ghen đang phát sóng chưa kết thúc, Hữu Luân tiếp tục vào vai ông Định trong bộ phim truyền hình dài 33 tập Ngày của hôm qua. Trong buổi ra mắt đoàn phim, anh cười khà: "Trẻ không đóng phim, bây giờ già rồi mà đạo diễn cũng mời đóng phim, thôi thì cái nghiệp đã đeo đâu dứt được "!

A.K

* Những chàng độc thân hấp dẫn nhất hành tinh. Cuộc bình chọn hằng năm của Tạp chí People (Mỹ) đã tìm được gương mặt quán quân, đó là chàng cao bồi núi Brokeback Jake Gyllenhaal (ảnh) khi đang làm thiên hạ xầm xì rằng "có gì đó" với cô đào Reese Witherspoon mới ly dị. Năm ngoái, danh sách này cũng không thiếu tên của Jake khi anh và Kirsten Dunst đường ai nấy đi sau một thời gian dài mặn nồng. Cũng thời điểm đó, Matthew McConaughey chia tay đình đám với người đẹp Tây Ban Nha Penelope Cruz nên anh cũng được "liệt" vào top "độc thân", và năm nay thì chính vẻ tài tử, phong trần đã đưa Matthew trở lại bảng bình chọn này. Ngoài ra còn phải kể đến Chris Evan - đóng cùng Jessica Alba trong Fantastic Four, ngôi sao American Idol Blake Lewis, chồng cũ của Renee Zellweger - Kenny Chesney, Justin Timberlake cùng hai hoàng tử nước Anh - William và Harry. (Female First)

* Jennifer Aniston sản xuất phim. Với dự án mới - bộ phim âm nhạc Goree Girls, Jennifer Aniston sẽ là nhà sản xuất kiêm đóng vai chính. Goree Girls là bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về 8 người phụ nữ ở nhà tù Goree tại Texas thập niên 1940. Vở ca kịch Goree Girls đã có giai đoạn cao điểm thu hút 7 triệu người nghe trên sóng phát thanh mỗi tuần. Các diễn viên tham gia vở này lúc ấy đã nhận được thành công và sự hưởng ứng ngoài tưởng tượng của họ. Jennifer cho biết ý tưởng về bộ phim Goree Girls đã được nhen nhóm từ năm 2003 sau thành công vượt bậc của bộ phim ca nhạc O Sister, Where Art Thou?. (Xinhua)

 * Kate Moss và đám cưới bí mật. Theo kế hoạch thì tuần tới, người tình của siêu mẫu này - Pete Doherty - sẽ tham gia một chat-show trên truyền hình Anh. Tờ The Sun cho biết, Kate đã phải dặn tới dặn lui Pete không được hé môi bất cứ điều gì về kế hoạch làm đám cưới của họ. Còn nhớ vào thời điểm này năm ngoái, cũng trong một cuộc phỏng vấn, Pete đã rất thẳng thắn và cởi mở nói về việc anh bị nghiện ma túy thế nào và tình cảm với Kate ra sao. Đó cũng là một giai đoạn khó khăn của hai người khi Pete buộc phải lựa chọn, hoặc ma túy hoặc người tình. Cả hai đã đính hôn hồi đầu năm nay. (Female First)

Phương An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.