Phản ảnh qua Đường dây nóng

05/06/2007 23:24 GMT+7

* Cầu thang mà như bẫy! Báo Thanh Niên nhận được thông tin, chiều 4.6 tại cầu thang sắt, cạnh phố cà phê Đà Lạt (Lâm Đồng), nối từ đường Lê Đại Hành lên đường Nguyễn Chí Thanh (trước khách sạn Ngọc Lan), có một cụ già 65 tuổi là du khách đến từ miền Tây đã bị trượt té khi cố bước xuống cầu thang mà không có bậc.

Cụ già bị sây sát và đau nhức chân tay, khiến chuyến tham quan du lịch của gia đình mất vui. Sáng hôm qua 5.6, PV Báo Thanh Niên đến hiện trường xác minh, quả thật chỉ một đoạn cầu thang nhưng có tới 4 bậc bị sụp hoặc mất như giăng bẫy (ảnh), rất nguy hiểm cho người qua lại. Người dân sống gần đó cho biết: lên xuống cầu thang này hầu hết là du khách, nhiều người còn dừng lại chụp hình vì cảnh quan đẹp. Đề nghị cơ quan chức năng quan tâm khắc phục sớm khi mùa du lịch hè đã đến gần. (Tin ảnh: Lâm Viên)

Hộp thư Đường dây nóng

Báo Thanh Niên vừa nhận được những thông tin sau do bạn đọc phản ảnh qua Đường dây nóng: (tại TP.HCM): Nạn rải đinh đang hoành hành trên quốc lộ 1A (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân) tạo tâm lý bất an cho người đi đường; Cống thoát nước trên đường Nguyễn Thái Sơn (P.5, Q.Gò Vấp) bị nghẹt cả năm nay nhưng không được ngành chức năng khơi thông; Đường Huỳnh Văn Nghệ (P.15, Q.Tân Bình) bị xuống cấp nghiêm trọng; Nạn chiếm hẻm 115 Nguyễn Du (P.Bến Thành, Q.1) để "trưng bày" cây kiểng, cản trở lối ra vào của người dân; Trạm trung chuyển rác trước nhà số 8 Phạm Văn Bạch (P.15, Q.Tân Bình) gây ô nhiễm môi trường; Một hộ trên đường Hưng Phú (P.8, Q.10) buôn bán chiếm đường; Tiệm làm cửa sắt trên đường Phan Chu Trinh (P.14, Q.Bình Thạnh) gây ồn ào suốt ngày.

Báo Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.