Cướp biển vùng Caribbean chiến thắng ở giải MTV Movie lẫn bảng xếp hạng Bắc Mỹ

04/06/2007 23:20 GMT+7

Phần 2 của Caribbean (Dead Man's Chest) đã đoạt giải Phim hay nhất trong khi diễn viên chính Johnny Depp (ảnh) giành giải Diễn xuất hay nhất.

Với Caribbean 3 (At World's End), tập phim cuối cùng này vẫn tiếp tục giữ ngôi đầu bảng sau hai tuần với tổng doanh thu 216,5 triệu USD trong 10 ngày. Xếp thứ nhì là phim hài Knocked Up với doanh thu 29,3 triệu USD.  (AP)

Justin Timberlake (ảnh) làm "ông chủ" hãng ghi âm. Sau thành công rực rỡ trong vai trò ca sĩ với 2 album Justified và Future Sex/Lovesounds, Justin vừa bắt tay vào việc ký hợp đồng và sản xuất âm nhạc cho các ngôi sao với cương vị chủ tịch điều hành hãng ghi âm liên doanh với Universal. Hiện anh cũng đang "tung hoành" trên màn ảnh với việc lồng giọng nhân vật trong Shrek The Third. (Reuters) 

Tay rap Eminem "lọt mắt xanh" nhà soạn nhạc kịch danh tiếng Andrew Lloyd Webber. Webber cho biết ông đang tìm cơ hội hợp tác với Eminem vì "anh ấy là một nghệ sĩ rất thông minh và sáng tạo ra âm nhạc của riêng mình". Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ hồi cuối năm ngoái, Eminem "lánh mặt" khỏi truyền thông và làm việc khá lặng lẽ. Tuy nhiên, bạn thân của anh là 50 Cent cho biết Eminem hiện đang thực hiện album mới với các ca khúc rất sáng tạo, mới mẻ. (Y! Music)  

 Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.