The Chronicles of Riddick tiến bước Xbox 360 và PS3

04/06/2007 14:22 GMT+7

Ông Pete Wanat, Giám đốc sản xuất Sierra Entertainment, xác nhận phiên bản Assault on Dark Athena của trò chơi hành động The Chronicles of Riddick đang được phát triển cho 2 hệ máy PS3 và Xbox 360.

Assault on Dark Athena bao gồm toàn bộ nội dung của The Chronicles of Riddick: Escape from Butcher Bay, đã từng tạo được cú hit ấn tượng trên Xbox và PC, và bổ sung các yếu tố mới có liên quan đến cuộc đào thoát ngoạn mục khỏi "địa ngục trần gian" Butcher Bay của nhân vật Riddick

Wanat tiết lộ, cả 3 công ty Starbreeze, Universal Pictures, và Tigon Studios (công ty game của nam diễn viên Vin Diesel, người thủ vai Riddick trong bộ phim The Chronicles of Riddick, đồng thời đang thực hiện lồng tiếng cho phần mở rộng) đều có mặt trong dự án phát triển Assault on Dark Athena. Và ông cũng khá mập mờ khi đề cập đến việc có hay không chế độ chơi multiplayer cho Xbox 360 (sử dụng Xbox Live).

Hiện tại, The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena vẫn chưa được ấn định ngày phát hành, nhưng có lẽ sẽ vào khoảng cuối năm nay. Trong tháng 6/2007, nhà phát triển Starbreeze, đơn vị chủ lực phát triển Assault on Dark Athena, sẽ cho ra mắt trò chơi The Darkness trên cả Xbox và PS3.

Tên game: The Chronicles of Riddick: Assault on Dark Athena

Thể loại: Hành động
Hệ máy: Xbox 360, PS3
Phát triển: Starbreeze
Phát hành: Universal Pictures
Dự kiến ngày phát hành: Quý 4/2007
ESRB/PEGI: chưa có

Hoàng Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.