Máy lạnh thông minh

27/05/2007 15:54 GMT+7

Dòng máy lạnh Good Sleep của Samsung chia giấc ngủ ra thành 3 giai đoạn để xây dựng chế độ điều chỉnh nhiệt độ tự động nhằm đem lại giấc ngủ sâu đến 82% cho người sử dụng.

Giai đoạn bắt đầu giấc ngủ, máy lạnh sẽ tự điều chỉnh thấp hơn khoảng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt, nên không khí lạnh nhanh chóng tràn khắp phòng, đưa người sử dụng nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ.

Một giờ sau, khi người sử dụng chuyển sang giai đoạn ngủ sâu, nhiệt độ sẽ từ từ tăng cao hơn so với nhiệt độ cài đặt khoảng 1,5 độ C. Đến giai đoạn thức dậy, nhiệt độ của phòng sẽ được tăng lên khoảng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt để tăng thân nhiệt cho cơ thể, phù hợp với nhiệt độ bên ngoài, giúp cho việc thức giấc sẽ dễ dàng hơn và sảng khoái hơn.

Bên cạnh tính năng Good Sleep và thiết kế phẳng sang trọng, dòng máy lạnh mới này còn được ứng dụng công nghệ Silver Nano độc quyền của Samsung, giúp diệt khuẩn 99,9%. Ngoài ra, với thiết kế cánh quạt đặc biệt, máy lạnh Good Sleep đã giảm lượng điện tiêu thụ đến 30% so với các loại máy thông thường. Máy lạnh Samsung Good Sleep có 3 công suất khác nhau: 9.000 BTU/giờ (AS09XA). 12.000 BTU/giờ (AS12FA) và 18.000 BTU/giờ.

Piano điện tử mới nhất của Yamaha

Yamaha không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất xe máy mà còn là một trong những công ty có uy tín trên thế giới về nhạc cụ. Yamaha vừa giới thiệu mẫu dương cầm điện tử mới nhất PSR-S900. Dòng e-piano này có cổng USB, cổng Ethernet cho phép tải về đàn đến 2.000 tác phẩm âm nhạc hoặc 7.000 bài phối karaoke. Màn hình màu VGA 5,7 inches.

Màn hình TV uốn được

Trong nỗ lực cho ra đời những kiểu màn hình TV có kiểu dáng gọn gàng hơn, nhẹ nhàng hơn, đồng thời cũng độc đáo và đạt chất lượng hình ảnh cao hơn, Sony đã bắt đầu sản xuất loạt màn hình TV LED uốn cong được đầu tiên từ trước đến nay. Loại màn hình mới này được làm bằng chất dẻo, nhờ vậy chúng ta có thể uốn cong, hay thậm chí vặn vẹo màn hình lại được. Mẫu sản phẩm được Sony giới thiệu chỉ đúng 2,5 inches, nhưng hãng điện tử Nhật cho biết mẫu lớn hơn sẽ được sản xuất trong tương lai gần. Xem ra làn sóng mới về công nghệ màn ảnh cuối cùng cũng đã xuất hiện.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.