Robots.vn: Thương mại điện tử bắt đầu từ điều khách hàng muốn

19/05/2007 17:13 GMT+7

Năm 2006, số người dùng Internet ở VN đã lên tới con số 14,5 triệu người, chiếm 17,5% dân số, tăng 36% so với năm 2005. Điều này dự báo hiện thực của sự bùng nổ của thương mại điện tử. Nắm bắt điều này, trung tâm ROBOT - Cty FINTEC đã xây dựng website robots.vn thành một cửa ngõ tiếp cận người dùng thân thiện và hấp dẫn, bên cạnh các phương thức bán hàng truyền thống.

Khảo sát các website thương mại B2C (kết nối người dùng với nhà cung cấp), đặc điểm lớn nhất là chủ website đều cố gắng tối ưu hóa khả năng phục vụ khách hàng truy cập. Vì khả năng đo lượng khách hàng quan tâm chính xác và tiếp xúc thuận tiện nên website giao dịch bán hàng là một công cụ hết sức thích hợp để phát triển. Đối với robots.vn, điều này được chăm chút ở khả năng tập trung lĩnh vực thế mạnh của ROBOT là sản phẩm robot hút bụi thông minh IVO Robot và CleanMate 365 do trung tâm phân phối và bảo hành.

Sản phẩm Robot hút bụi thông minh đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Robot hút bụi tự động đã dần chiếm chỗ của máy hút bụi cổ điển, trở thành một trong hai loại sản phẩm tự động đa năng quan trọng trong gia đình hiện đại cùng với lò vi sóng. Tuy nhiên, việc có hẳn một website mô tả chi tiết và cập nhật thường xuyên về sản phẩm thì chưa phải website nào cũng có được như robots.vn. Hơn thế nữa, khả năng chăm sóc khách hàng 24/7 qua website khiến tác dụng của robots.vn không dừng lại ở việc giới thiệu sản phẩm.

Trên robots.vn, khách hàng có thể xem hình ảnh, bản tin và các giải đáp về mặt hàng hiện đại này. Bên cạnh đó, các video clip giúp khách hàng tuy không được sờ nắn vào sản phẩm nhưng có cảm giác mình đang ở một showroom bán hàng thực thụ. Hình ảnh cũng như nội dung đưa lại cho khách hàng được đảm bảo trung thực và xác tín, sao cho ít sự khác biệt giữa hình ảnh trên mạng với đời thực nhất.

Robots.vn thường có những chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Ví dụ như khách hàng có thể dùng thử sản phẩm trong vòng 36 tiếng đồng hồ. Nếu chưa thể quyết định được có dùng hay không, khách hàng có thể trả lại nhà cung cấp trong vòng 36 tiếng kể từ khi nhận được hàng thông qua sự xác minh của nhân viên tư vấn ROBOT.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.