Website “Hệ thống Giáo dục trực tuyến”

15/05/2007 10:38 GMT+7

Đến với website “Hệ thống Giáo dục trực tuyến” tại địa chỉ: http://hocmai.vn, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin và kiến thức để tự tin vượt qua kỳ thi Tốt nghiệp THPT, THCN - CĐ & ĐH 2007. Website “Hệ thống Giáo dục trực tuyến” được thực hiện bởi Trung tâm Tư vấn Giáo dục & Bổ trợ Kiến thức Phổ thông (Trung ương Hội khuyến học Việt Nam) và Công ty Đầu tư & Dịch vụ Giáo dục.

Với website “Hệ thống Giáo dục trực tuyến”, bạn sẽ tìm thấy:

- Thông tin về các quy định, quy chế liên quan đến học hành, thi cử, hướng dẫn cách làm bài thi trắc nghiệm, hướng dẫn ôn tập thi tốt nghiệp THPT và thi Đại học.

- Cung cấp miễn phí các đề thi trắc nghiệm khác nhau theo (cấu trúc dự kiến của Bộ GD&ĐT) nhằm giúp các bạn làm quen với hình thức thi này ở các môn: Vật lý, hóa học, tiếng Anh, sinh học…

- Cung cấp hàng trăm bài giảng chuyên đề theo nội dung ôn tập do Bộ GD&ĐT ban hành. Các bài giảng này do các giảng viên, giáo viên giỏi từ các trường Đại học và các trường THPT biên soạn.

- Giải đề thi Đại học do các giáo viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi thực hiện. Các bạn sẽ được lưu ý về những lỗi hay gặp khi làm bài, những chỗ dễ bị mất điểm, những cách để làm bài đạt điểm cao…

- Thư viện thủ khoa, giới thiệu sách, hỏi – đáp…

Nguyễn Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.