Học bổng toàn phần tại ĐH quốc tế President - Indonesia

14/05/2007 21:00 GMT+7

Ông Muliawati Siswanto - Hiệu trưởng ĐH quốc tế President tại Indonesia vừa cho biết sẽ cấp học bổng bậc đại học cho học sinh PTTH và sinh viên đại học Việt Nam đến học tại ĐH quốc tế President - Indonesia.

Các chuyên ngành được cấp học bổng: Khoa Điện Tử (Kĩ thuật điện, Kĩ thuật công nghiệp, Kĩ thuật sản xuất), Khoa tin học (Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin), Khoa Thương Mại (Kế toán, Tài chính ngân hàng, Quản lí nhân lực, Thương mại quốc tế, Khách sạn du lịch, Marketing), Khoa Giao Tiếp (Quan Hệ cộng đồng, Visual Communication & Design )

Đại học President được thành lập bởi những học giả hàng đầu, những chính trị giả nổi tiếng và những nhà doanh nhận thành đạt bậc nhất Indonesia và trong khu vực ASEAN. Trong đó có Tổng thống đương nhiệm Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono, Bộ trưởng quốc phòng Juwono Sudarsono, giáo sư hàng đầu trên thế giới người Úc Donald Watts... Chi tiết về học bổng: 93 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội - ĐT: 04.2.730.966; Website: www.asci.edu.vn hoặc www.duhoctoancau.com.

 

Đại học President được thành lập với tầm nhìn: Trở thành trường đại học tiêu chuẩn quốc tế, đào tạo những nhà lãnh đạo tương lai. Để đạt được mục tiêu đó, Đại học President tập trung Đào tạo những thế hệ tương lai để họ có khả năng cải thiện cuộc sống của con người bằng việc tạo việc làm và theo bởi tạo dựng nhân phẩm và tài năng. Với tiếng Anh là ngôn ngữ học và giảng dạy của trường.

Đại học President có trụ sở được đặt tại TP Jababeka với khuôn viên được quy hoạch trong một không gian rộng khoảng 400 hecta, có sân golf, sân tennis, bể bơi cho sinh viên, vv. Với sự hỗ trợ của hơn 1400 công ty, đồng thời với sự hợp tác với các công ty và trường đại học hàng đầu thế giới như Microsoft, Trường đại học Waseda, và nhiều trường đại học hàng đầu của Đức, Úc, Singapore, Trung Quốc...

Là một trường Đại Học với mạng đẳng cấp thế giới, Đại học President phát triển hệ thống giáo dục mang tiêu chuẩn quốc tế như: những khoá học bằng Tiếng Anh và chuyên sâu vào nhũng tiêu chuẩn quốc tế thực tiễn... Hiện trường có các du học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Venezuela...

Giấy tờ cần cung cấp:

- 1 bản copy bằng tốt nghiệp PTTH hoặc chứng chỉ về đào tạo Đại học gần đây nhất
- 1 bản chính bảng điểm
- Học bạ PTTH; Đào tạo Đại học gần đây nhất

Không yêu cầu trình độ Tiếng Anh, trường có các chương trình giúp đỡ các sinh viên gặp khó khăn về tiếng Anh. Các khoá học khai giảng vào tháng 9 hàng năm. Thủ tục hồ sơ đơn giản, VISA 100%.

B.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.