Sacombank hợp tác kinh doanh vàng với SJC

08/05/2007 12:10 GMT+7

Hôm nay (8.5), ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh vàng với Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC). Hợp đồng này là một hợp đồng khung, nhằm mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực kinh doanh vàng.

Theo đó, Sacombank và SJC sẽ hợp tác mở các thương vụ mua bán vàng khi giá vàng trong nước và quốc tế có những diễn biến thuận lợi để kinh doanh. Sự hợp tác kinh doanh trên dựa trên những thế mạnh riêng có của mỗi bên (về nghiệp vụ ngân hàng và nghiệp vụ kinh doanh vàng), nhằm tạo ra mức lợi nhuận cao nhất có thể cho cả hai bên. Thông qua việc ký kết hợp đồng, Sacombank đã từng bước đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, đi sâu khai thác thế mạnh nghiệp vụ Ngân hàng. Đồng thời, qua đó Sacombank cũng muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ kinh doanh với SJC. Kho ngoại quan vàng do SJC điều hành khai trương trong thời gian tới sẽ góp phần tích cực trong mục tiêu hợp tác này.

Về phía Sacombank, chiến lược kinh doanh trong giai đọan mới là: đa dạng hóa loại hình sản phẩm dịch vụ, tiếp tục mở rộng mạng lưới hoạt động đến những vùng trống, tăng cường các mối liên doanh liên kết với những tổ chức kinh doanh trong nước có thế mạnh… nên việc thực hiện kế hoạch hợp tác với SJC (một doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực vàng bạc, đá quý của Việt Nam) trong hoạt động kinh doanh vàng cũng chính là một trong những mục tiêu chiến lược của Sacombank trong năm 2007. Tính đến cuối tháng 4.2007, Sacombank đạt lợi nhuận trước thuế đạt 413 tỷ đồng tăng 36,5% so với tháng trước.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.