Mỹ: Thêm hai người thiệt mạng vì súng

24/04/2007 22:44 GMT+7

Hôm nay 24/4/07, lại thêm một vụ nổ súng xảy ra tại thành phố Houston, bang Texas làm thiệt mạng hai người kể cả tên sát nhân và bị thương hai người khác.

Một người đàn ông đã tiến vào một căn hộ cao cấp gần khu mua sắm Galleria, bắn bị thương một người đàn ông và một phụ nữ tại đây. Sau đó, hắn tiếp tục xả súng vào một người phụ nữ khác được cho là quản lý của khu căn hộ này cho đến chết và tự sát ngay bên ngoài tòa nhà.

Theo thông báo của cơ quan chức năng thì sức khỏe của hai nạn nhân bị thương đã ổn định.

Theo tin từ cảnh sát, tay súng tên David Howard Thurm, 48 tuổi đã gửi email cho bạn bè thông báo mình đã chết. Trong email, Howard Thurm viết: “Tôi rất tiếc khi báo cho các bạn biết David Howard Thurm đã qua đời ngày 23-4-2007. Đây không phải là trò đùa”.

Như vậy, chỉ trong vòng một tuần lể đã xảy ra 3 vụ giết người bằng súng tại Mỹ. Hai vụ trước xảy ra tại trường ĐH Kỹ Thuật Virginia và Trung tâm không gian Johnson của NASA cũng tại Houston, Texas.

Đã đến lúc các nhà chức trách Mỹ nên nghĩ đến một đạo luật kiểm soát súng đạn nhằm ngăn chặn các hành vi bạo lực sẽ xảy ra trong thời gian sắp tới tại đất nước này.

Vĩnh Bảo (theo Xinhua)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.