CLB Game thủ Cửu Long Tranh Bá tăng cường hoạt động từ thiện

14/04/2007 12:37 GMT+7

Ra đời từ định hướng tăng cường các hoạt động gắn kết cộng đồng và hoạt động từ thiện mang tính xã hội cao, từ khi thành lập vào đầu năm 2007 đến nay, Câu lạc bộ game thủ Cửu Long Tranh Bá đã quy tụ sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ có cùng chí hướng ở cả hai miền Bắc (Hà Nội) và Nam (TP.Hồ Chí Minh). Đợt ra quân đầu tiên mở đầu cho nhiều hoạt động theo định hướng đó đã được CLB game thủ Cửu Long Tranh Bá xúc tiến vào đầu tháng 4.2007 vừa qua.

Hơn 30 game thủ của Câu lạc bộ game thủ Cửu Long Tranh Bá ở khu vực phía Nam đã cùng tham gia vào chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa đến với hơn 110 trẻ em mồ côi thuộc Trung tâm Nuôi dạy trẻ mồ côi Chùa Long Hoa (60/7 Huỳnh Tấn Phát P.Phú Mỹ, Q.7 TP.HCM).

Bằng nhiều hoạt động vui chơi, vận động thật sôi nổi như: thi hát với nhau với các em nhỏ, chơi các trò chơi vận động như cướp cờ, đua thuyền, bắt cá…, các thành viên trong CLB mong muốn mang đến cho các em những giờ phút vui vẻ trong không khí ấm cúng thật sự và hy vọng sẽ giúp các em xoa dịu những bất hạnh mà các em phải gánh chịu.

Ngoài ra, nhiều bạn game thủ cũng đã cùng phối hợp với nhà cung cấp VinaGame quyên góp vật phẩm, quà tặng cho chuyến đi như: nón, áo, tập sách, truyện tranh, bút thước và tiền mặt để làm quà cho các bạn nhỏ tại Long Hoa Tự.

CLB game thủ Cửu Long Tranh Bá tăng cường hoạt động từ thiện là một trong những việc làm hướng đến cộng đồng của Công ty VinaGame trong năm 2007, trong đó game Cửu Long Tranh Bá và Boom Online là hai đại diện đầu tiên của chiến dịch từ thiện năm này. Mọi thông tin về hoạt động này các bạn game thủ có thể theo dõi từ trang web www.cuulong.com.vn.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.