Triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử e-Sacombank

04/04/2007 10:58 GMT+7

Ngày 9.4, Sacombank sẽ triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử e-Sacombank nhằm tiếp tục gia tăng các tiện ích cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng tại đây.

Với dịch vụ này, khách hàng không cần đến ngân hàng mà vẫn có thể truy vấn mọi thông tin chi tiết tài khoản tiền gửi theo tùy chọn thời gian, truy vấn các thông tin chi tiết của tài khoản tiền vay như: lịch giải ngân, lịch trả nợ. Đồng thời khách hàng có thể kích hoạt sử dụng, cập nhật trực tuyến các dịch vụ truy vấn thông tin tài khoản như MobileSacombank, PhoneBanking, SMA. Ngoài ra, e-Sacombank cũng cung cấp cho khách hàng các tiện ích hỗ trợ khác, bao gồm: in sổ phụ, in giấy báo có trực tiếp dưới dạng file excel, pdf, hỗ trợ quản lý hóa đơn dành cho các tổ chức…

Dịch vụ e-Sacombank áp dụng cho đối tượng khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức có mở tài khoản tại Sacombank. Trong giai đoạn này, mọi khách hàng của Sacombank đều được đăng ký sử dụng dịch vụ này miễn phí.

Dịch vụ cũng bảo đảm an toàn thông tin tuyệt đối nhờ việc sử dụng giao thức SSL mã hóa dữ liệu 128 bit sẽ đảm bảo an toàn cho đường truyền dẫn thông tin từ máy chủ của ngân hàng đến máy tính của khách hàng. Bên cạnh đó, e-Sacombank cũng được chứng thực bởi tổ chức chứng thực website uy tín hàng đầu thế giới là VeriSign nhằm đảm bảo cho quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, tạo ra một kênh giao tiếp an toàn và bảo mật.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp sử dụng e-Sacombank sẽ có thêm chức năng quản trị người dùng, nghĩa là nhiều thành viên trong một doanh nghiệp có thể cùng truy cập và xem thông tin tài khoản tiền gửi, tiền vay của doanh nghiệp, trong đó sẽ có một người được quyền quản lý, chỉ định số lượng người truy cập mà không cần phải trực tiếp đến ngân hàng đăng ký thủ tục cho từng thành viên riêng lẻ. Với đặc tính này không những giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đi lại, giảm chi phí giao dịch với ngân hàng mà còn tạo ra tính chủ động cho doanh nghiệp trong việc quản trị người truy cập tài khoản.

Để sử dụng sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần điền thông tin vào phiếu đăng ký tại các điểm giao dịch của Sacombank hoặc có thể tải về trên trang web https://www.e-sacombank.com.vn. Tiếp đó, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại nơi đã đăng ký sử dụng các dịch vụ MobileSacombank, Phonebanking, SMA hoặc tại điểm giao dịch mở tài khoản. Phiếu thông báo đăng ký bao gồm mã truy cập và mật khẩu dùng để kích họat sử dụng dịch vụ sẽ được cấp cho khách hàng ngay tại quầy sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký. Sau đó, khách hàng truy cập vào trang web https://www.e-sacombank.com.vn, dùng mã truy cập và mật khẩu được cấp để kích hoạt sử dụng dịch vụ.

Huỳnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.